Cùng xem bói ngày sinh, khám phá Tử vi cung Sư Tử thứ 7 ngày 03/11/2018 để biết vận trình thay đổi trong ngày. Đồng thời, các bạn cũng có thể biết rõ thêm về công việc, tài lộc, may mắn và tình duyên của mình.

Chi tiết Tử vi cung Sư Tử ngày 03/11/2018.

Tử vi hôm nay 03/11 Sư Tử nên đặc biệt cẩn thận trong giao tiếp và mọi hành động dù là nhỏ nhặt nhất, đặc biệt là trong công việc. Cấp trên và đồng nghiệp đều đang dõi theo từng cử chỉ của bạn, tất nhiên không phải vì mục đích xấu. Hãy cứ bình tĩnh đón chờ, mọi chuyện hấp dẫn đang ở phía sau nhé.
Bạn có bao giờ gặp những người tiếp nhận sự giúp đỡ và nhiệt tình của kẻ khác với một vẻ độ lượng và phong thái oai nghiêm như thể việc đó là đương nhiên không? Nếu có thì đó chính là bạn đấy. Sư Tử là chúa của muôn loài. Cho nên người cùng tên với nó cũng muốn chiếm vị trí như vậy đối với các cung Hoàng đạo khác…

Tài vận của Sư Tử hôm nay sẽ khá khởi sắc, bạn sẽ may mắn đón nhận những phần thưởng/vật chất “nặng đô” nên rất thoải mái trong các quyết định chi tiêu, mua sắm. Tuy vận, đừng dại dột đi ăn hàng bừa bãi, thiếu vệ sinh, để tránh tình trạng “cái miệng làm hại cái thân”. Xem thêm Tử vi 2019 của cung Sư Tử để biết thêm về tài vận năm tới.

Sư Tử đôi khi quá lý trí nên khó có thể hiểu được lý lẽ của trái tim. Bạn không biết tại sao mình bị người ấy cuốn hút, bạn chỉ biết mình muốn ở bên người ấy, muốn nhìn thấy nụ cười, muốn lắng nghe tiếng nói. Dù chỉ một lần, hãy thử làm theo lời trái tim bạn mách bảo nhé.
Đừng cố gắng đẩy mình ra khỏi sức hút của tình yêu nhưng khó lòng có thể cưỡng lại được ý chí của con tim. Dù đã thuyết phục bản thân rất nhiều nhưng sức mạnh của tình yêu quá lớn, bạn không thể không tuân theo. Chưa biết tương lai thế nào, nếu thực sự không thể dứt bỏ, bạn hãy thử xem sao.
Về sức khỏe, thời gian giao mùa dễ mắc các bệnh cảm cúm, đau họng, hô hấp…Vậy nên Sư Tử cần chú ý giữ ấm cơ thể và đừng quên tập thể dục nhé.

Nguồn: https://emyeuanh.vn/