Cùng chúng tôi khám phá tử vi của cung Nhân Mã ngày hôm nay thứ năm ngày 1/11/2018. Xem bói để hiểu rõ hơn về vận trình trong ngày này có những thay đổi gì như công việc, sức khỏe, tình duyên và nhiều mối quan hệ khác của họ.

Tử vi của cung Nhân Mã ngày 1/11/2018

Nguyên tố: Lửa

Hành tinh thống trị: Sao Mộc

Ký hiệu: Người ngựa (quái vật đầu người, mình ngựa) với một cây cung và mũi tên.

Ký hiệu cho thấy một mũi tên, hoặc đôi khi một cây cung và mũi tên. Nhân Mã thần thoại có phần trên cơ thể của một người đàn ông, và chân và phần dưới cơ thể của một con ngựa – lúc nào cũng bồn chồn và mong muốn phi nước đại để tìm kiếm chân trời mới, giống như nhiều người sinh ra dưới cung này.

Các mũi tên đại diện cho tham vọng, ước mơ và hy vọng sẽ được bắn vào không trung hướng tới một số mục tiêu bí ẩn. Nhân Mã thường là một nhân vật triết học, có thể thấy nghịch lý và tính hai mặt, vì đó là một phần thiết yếu của nhân cách Nhân Mã.

Nhìn chung hôm nay Nhân Mã cảm thấy hơi một chút chông chênh với tài chính hiện tại, lí do là việc bạn yêu thích không cho nhiều tiền. Nhân Mã nên khách quan và lí trí hơn, đôi lúc để nâng cao thu nhập bạn cần phải chấp nhận làm cả những phần việc khó khăn.

Tử vi 2019  hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm thứ Năm của Nhân Mã đạt 6/10. Bạn quá bảo thủ nên không chịu tiếp nhận ý kiến đóng góp của người khác. Chính vì thế, ở chỗ làm, chòm sao này sẽ khá nổi bật nhưng là theo chiều hướng tiêu cực và khó bề thuyết phục cộng sự, cấp trên.

Hãy tiết giản chi tiêu ở mức tối đa, nếu không, chắc chắn các dự án tài chính của họ sẽ bị phong tỏa vì thiếu hụt nguồn vốn trầm trọng. Đổi lại, tình hình sức khỏe của Nhân Mã đang được nhận định là ở mức khá lí tưởng và phong độ nhất.

Khi trò chuyện với nửa kia, bạn cần để ý nhiều hơn tới lời ăn tiếng nói. Rất có thể bạn đang tự nhiên quá đà hoặc ăn nói hàm hồ khiến cho người khác và anh/cô ấy khó chịu, mệt mỏi.

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 22h – 23h

NGuồn: https://emyeuanh.vn/