Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Hammarby vs Falkenbergs vào lúc 00h00 ngày 6/8 thuộc giải VĐQG Thụy Điển.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Nhận định, dự đoán trận đấu Hammarby vs Falkenbergs

Tại giải vô địch quốc gia Thụy Điển, Hammarby đang đứng thứ 8/16 đội với 16 điểm kiếm được sau 12 lần ra sân, kém top 3 – nhóm được dự Cúp châu Âu mùa sau 6 điểm. Với Falkenbergs, họ hiện có 11 điểm và xếp thứ 13 – vị trí ngay trên nhóm “đèn đỏ”.

Ở cả 3 lần gần nhất chạm trán Falkenbergs, gồm một trận vào năm 2016 và hai màn so tài thuộc mùa giải năm ngoái, Hammarby đều giành chiến thắng, thậm chí luôn thắng từ hai bàn trở lên. Dù vậy, kết quả này khó được họ tái diễn trong lần tái đấu sắp tới.

Sở dĩ vậy bởi Hammarby đang có phong độ khá phập phù, thể hiện qua việc chỉ thắng 1/4 vòng vừa qua dù có đến 3 trận nằm cửa trên trong khoảng thời gian này. Cửa thắng dành cho Hammarby càng hẹp nếu biết Falkenbergs đang bất bại 4 trận liên tiếp (thắng 1, hòa 3), trong đó có ba lần kiếm điểm khi mang tâm thế cửa dưới.

Để không bị bỏ lỡ những thông tin bóng đá trong nước và quốc tế diễn ra hằng ngày, bongdanet mang đến cho quý vị khán giả những cái nhìn tổng quát nhất về đời sống thể thao hằng ngày cùng dữ liệu bóng đá mới nhất cập nhật liên tục 24h.

Thông tin tỷ lệ bóng đá

Phân tích phong độ Hammarby vs Falkenbergs

Hammarby không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Stefan Billborn thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Falkenbergs không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách Falkenbergs FF không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Hammarby vs Falkenbergs

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 9 trận làm khách gần đây trên sân vận động Tele2 Arena, đội bóng của huấn luyện viên thắng 1 hòa 6 thua 2, 6/9 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Falkenbergs FF hòa 1 thua 1. Tính 16 trận đối đầu đã qua thì Hammarby thắng 6 hòa 8 thua 2, 9/16 trận đấu đã kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Hammarby thắng 3 hòa 1.

Đội hình dự kiến Hammarby vs Falkenbergs

Hammarby: David Ousted Hansen, Mads Fenger, David Fallman, Tim Soderstrom, Simon Sandberg, Abdul Khalili, Jeppe Andersen, Vladimir Rodic, Serge Junior Ngouali, Aimar Sher, Gustav Ludwigson.

Falkenbergs: Tim Erlandsson, Tibor Joza, Carl Johansson, Sander Van Looy, Tobias Englund, John chibuike, Anton Wede, Christoffer Carlsson, Marcus Mathisen, John Bjorkengren, Edi Sylisufaj.

Dự đoán tỉ số: Hammarby 2-2 Falkenbergs

Trong môn thể thao vua không thể tránh khỏi những chấn thương, website sẽ cũng cấp cho bạn đọc về 5 chấn thương khi đá bóng thường dính phải và cách phòng tránh chúng.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."