Một số kiểu tóc nam đẹp 2018

Theo bao dan ong cho biết có những kiểu tóc đẹp trong năm 2018 dành cho nam như sau:
Kiểu tóc Undercut đơn giản
Với đặc điểm chung là phần tóc dưới và gáy được cắt ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn nhằm tạo kiểu, Undercut là một trong những kiểu tóc được các chàng trai tin tưởng nhất trong năm 2017. Không năm ngoài sức hút đó, kiểu tóc Simple Undercut với phần tóc ở đỉnh để tự nhiên hoặc tạo kiểu cực kỳ đơn giản chắc chắn sẽ được nhiều giới trẻ lựa chọn.
Năm 2017 là một năm mà thị trường tóc nam đẹp phát triển cực kỳ mạnh mẽ, đi theo đó là rất nhiều kiểu tóc nam đẹp với những phong cách mới và hot. Nhiều kiểu tóc được dự rằng sẽ còn tiếp tục hot trong nhiều năm nữa, đặc biệt trong năm 2018 này.

 

toc nam dep

Nhiều anh chàng chỉ thực sự khoe được diện mạo “soái ca” ngời ngời của mình bằng cách cắt kiểu tóc undercut, bởi xu hướng tóc đẹp 2018 này giúp khuôn mặt lộ rõ ràng những đường nét tiêu biểu. Liệu các nàng có thể chịu đựng được trước một chàng trai với tóc undercut được chải chuốt bóng lộn, nếu thêm vào một bộ râu quai nón quyến rũ thì bạn không khác một “soái ca”.
Nam giới có nhiều màu sắc để lựa chọn trong năm 2018 như màu nâu khói, màu bạch kim, màu xám, màu khói xanh dương. Trong đó, xu hướng nổi bật là màu khói xanh dương. Màu tóc xanh là một màu tóc nổi bật và mới mẻ, nhằm mang lại cho bạn trai hình ảnh khác lạ và cá tính.
Kiểu tóc Undercut vuốt dựng
Undercut vuốt dựng là kiểu tóc có phần đỉnh dài tầm 5-7cm và được vuốt dựng. Với cách tạo hình này, Undercut vuốt dựng rất phù hợp với những anh chàng mặt tròn, ngắn bởi nó giúp làm nổi bật lên chiều dài của khuôn mặt, khiến trán bạn cảm giác như cao hơn. Không chỉ phù hợp với các anh chàng đang tuổi đến trường bởi vẻ đẹp trẻ trung, đơn giản mà kiểu tóc này còn được yêu thích bởi các quý ông công sở bởi nét đẹp lịch lãm đầy nam tính.

Xem thêm: Những thực phẩm bổ dưỡng cho não