Cakhia tv Mới đây trưởng đoàn ĐT Thái Lan, nữ tỷ phú Madame Pang đưa ra một khoản thưởng cực kỳ hậu hĩnh. Chỉ cần họ vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022 sẽ nhận được một số tiền lớn. Đây được xem là phần thưởng nhằm khích lệ tinh thần các cầu thủ xứ Chùa Vàng. 

Madame Pang chơi lớn chi tiền thưởng cho mục tiêu tối thiểu 

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan sẽ thưởng nóng nếu đội bóng vượt qua vòng bảng 

Truc tiep bong da hom nay bà Madame Pang  tuyên bố sẽ thưởng nóng 5 triệu baht (khoảng 3,4 tỷ đồng Việt) nếu đội bóng xứ Chùa Vàng vượt qua vòng bảng AFF Cup 2022. Việc vượt qua vòng bảng là mục tiêu tối thiểu họ phải đạt được bởi truyền thống và những thành tích trong quá khứ không cho phép họ bị loại ở vòng này.

Madame Pang thưởng lớn nếu ĐT Thái Lan vượt qua vòng bảng 
Madame Pang thưởng lớn nếu ĐT Thái Lan vượt qua vòng bảng 

Đấy là chưa kể ĐT Thái Lan hiện tại nằm trong bảng không có đối thủ mạnh. Philippines năm nay khá yếu, Campuchia hay Brunei đều là những đội bóng dưới tầm. Chỉ duy nhất Indonesia là đối thủ nặng ký tại bảng đấu này. Dù khá thuận lợi về mọi mặt nhưng Madame Pang vẫn sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để khích lệ tinh thần các cầu thủ.

Madame Pang đánh giá cao sự nỗ lực của ĐT Thái Lan

Vị trưởng đoàn đội tuyển bóng đá Thái Lan cho biết việc thắng Brunei 5-0 là khởi đầu tốt của đội bóng xứ Chùa Vàng. Bà đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực  của ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đã cùng nhau hỗ trợ đội bóng. Bà cho biết trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và rất may cả đội bóng đã chiến đấu. Bởi mọi người đã hy sinh nhiều thứ nên Madame Pang quyết định trích 5 baht tiền cá nhân để làm phần thưởng cho cả đội.  

Madame Pang đánh giá cao sự cố gắng của ĐT Thái Lan 
Madame Pang đánh giá cao sự cố gắng của ĐT Thái Lan 

Hiện tại cả đội còn 3 trận đấu vòng bảng để có được  số tiền mà Madame Pang đã treo thưởng. Hiện tại, Madame Pang đang tiếp tục xem xét việc thưởng cho ĐT Thái Lan qua từng vòng đấu tại AFF Cup 2022. 

Madame Pang – người phụ nữ quyền lực của ĐT Thái Lan 

Trưởng đoàn ĐT Thái Lan vận động từng CLB “nhả” cầu thủ 

Ít ai biết rằng trước khi AFF Cup 2022 diễn ra, Thái Lan không nhận được ủng hộ của một số CLB trên thế giới. Nhiều CLB đã từ chối nhả cầu thủ về cho ĐT quốc gia, bởi AFF Cup hiện tại vẫn không thuộc Fifa day. 

Nữ tỷ phú Madame Pang luôn sát cánh cùng ĐT Thái Lan 
Nữ tỷ phú Madame Pang luôn sát cánh cùng ĐT Thái Lan 

Điều này đã khiến đích thân bà Madame Pang đi vận động từng CLB ủng hộ ĐT Thái Lan. Một số đã đồng ý trả cầu thủ nhưng một số CLB vẫn không đồng ý giao cầu thủ tốt nhất cho đội bóng xứ chùa vàng. Điều này cũng đã làm ít nhiều  khiến lực lượng của ĐT Thái Lan bị ảnh hưởng. Có thể thấy đội hình của Thái Lan năm nay không mạnh bằng AFF Cup 2020. 

Madame Pang đã  từng chi nhiều tiền cho ĐT Thái Lan trong quá khứ 

Nhìn về quá khứ, nữ tỷ phú Madame Pang đã đồng hành trong suốt quá trình dài với đội bóng xứ Chùa Vàng. Bà cũng không ngại ngần chi những số  tiền thưởng mỗi khi ĐT Thái Lan dành chiến thắng. Ở kỳ AFF Cup 2020, khi những chú “ Voi Chiến” có được ngôi vô địch họ đã nhận được 26 triệu baht (tương đương 18tyr đồng từ Madame Pang cùng nhiều nhà tài trợ khác mà bà huy động. 

Thuộc thế hệ thứ 5 của gia tộc Lamsan, Nualphan hay còn được gọi với cái tên quen thuộc Madame Pang nổi tiếng trong giới thể thao và kinh tế. Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ bà còn là người chịu chi khi đội bóng nước nhà giành chiến thắng. Theo Cakhia tv khả năng nếu ĐT Thái Lan tiến sâu vào vòng trọng họ sẽ có được thêm nhiều tiền thưởng từ vị nữ tỷ phú này. 

"Lưu ý: Các thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Anh em có thể tham khảo và suy luận thêm để có được những nhận định cho riêng mình nhé!"