Nhận định Aston Villa vs West Ham, 02h00 ngày 17/09 : Aston Villa đang đi vào vết xe đổ của Fulham mùa trước. Họ cũng đầu tư rất mạnh mẽ ngay sau khi lên hạng, nhưng thành tích thu được hoàn toàn không tương xứng với sự đầu tư (và kỳ vọng) mà họ đã bỏ ra.

Trong lần trở lại với giải Ngoại hạng này, Aston Villa đang khởi đầu vô cùng chật vật. Họ mới có được 1 chiến thắng và thất bại 3 lần sau 4 vòng đầu tiên, hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Phía đối diện, West Ham đã có trong tay 7 điểm và nếu khải hoàn tại Villa Park ngày hôm nay, The Hammers sẽ leo lên vị trí thứ 3, bằng điểm với ĐKVĐ Man City và chỉ kém Liverpool.

Đôi bên đều có động lực cho cuộc chiến này, Aston Villa có ưu thế sân nhà bóng đá còn đối thủ lại sở hữu đội hình chất lượng hơn và phong độ cũng ổn định hơn. Nhìn một cách tổng quan, những gì mà Aston Villa thể hiện từ đầu mùa là chưa thực sự ấn tượng. Chiến thắng trước Everton không được đánh giá quá cao bởi The Toffees thường chơi rất tệ mỗi khi xa Goodison Park.

Những thất bại trước Bournemouth hay Crystal Palace đã phơi bày nhược điểm của Aston Villa: công “cùn” trong khi thủ lỏng lẻo. Trong khi đó, West Ham sau thảm bại đầu mùa trước Man City đã vươn lên mạnh mẽ và những kết quả mà họ giành được cứ tịnh tiến theo chiều hướng tích cực, từ trận hòa trên sân của Brighton trong thế cửa dưới đến 2 chiến thắng thuyết phục trước Watford và Norwich.

Trong quá khứ 2 đội đã từng rất nhiều lần được đối đầu vói nhau nhưng nếu tính ở 6 lần gần nhất thì Aston Villa có kqbd chỉ thắng được có 1 trận và để thua tới 3 trận, thống kê phần nào cho thấy sự khó chịu của West Ham United mỗi khi chạm trán với đối thủ, lần tái đấu tới đây, khi mà “búa tạ” vẫn đang giữ được sự ổn định của mình thì không dễ để Aston Villa có thể nâng cao được thành tích đối đầu của mình.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs West Ham United
Aston Villa: Tom Heaton, Frederic Guilbert, Bjorn Engels, Tyrone Mings, Neil Taylor, John McGinn, Douglas Luiz, Jack Grealish, Jota, Wesley, Trezeguet.

West Ham United: Lukasz Fabianski, Arthur Masuaku, Angelo Ogbonna, Issa Diop, Ryan Fredericks, Declan Rice, Felipe Anderson, Manuel Lanzini, Mark Noble, Andriy Yarmolenko, Sebastien Haller.

Tờ thể thao new nhận định dự đoán tỷ số: 2-3

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."