Cuối tuần qua theo tin bóng đá trước vòng 30 Bundesliga trong chiến thắng 4 – 1 của Bayern trước Fortuna Dusseldorf thủ thành Neuer và trung vệ Mats Hummels. Có lẽ đây sẽ là cái giá quá đắt phải trả khi đội bóng này muốn dành lại ngôi vô địch tại Bundesliga.

Chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Dusseldorf theo ty so bong da truc tuyen đã giúp Bayern đòi lại ngôi đầu bảng từ Dortmund với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn đối thủ. Tuy nhiên chấn thương của 2 trụ cột nơi hàng phòng ngự là thủ thành Neuer và trung vệ Mats Hummels chắc chắn đó là cái giá quá đắt cho hùm xám muốn dẫn tại tại Bundesliga.

Chấn thương của Neuer phải rời sân ở phút 53 nhường chỗ cho thủ thành dự bị Sven Ulreich. Những xét nghiệm ban đầu cho thấy, thủ môn 33 tuổi đã bị rách cơ bắp chân và phải ngồi ngoài khoảng 2 tuần.

Điều này đồng nghĩa với việc Neuer sẽ vắng mặt ở trận đấu với Bremen ở bán kết cúp quốc gia Đức giữa tuần này cùng 2 trận đấu tại Bundesliga với Nuremberg và Hannover. Theo dõi  kết quả cúp c1 gần đây thì đội bóng này cũng đã để thua với tỷ số 1 -3 trước Leverpool.

Trung vệ Hummels, người đã phải thi đấu với vết đau ở đùi trong những phút cuối trận do Bayern đã hết quyền thay người. Cựu tuyển thủ Đức hiện chưa rõ mức độ chấn thương nhưng nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Bremen.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."