Bạn biết không, chưa từng có kiểu tóc nam đẹp nào hợp với gương mặt của các chàng trai Việt Nam đến thế. Mặt béo, góc cạnh, vuông, tròn,… đều cực đẹp trai khi để Mohican.
Những đường cắt cao và gọn gàng của Mohican còn tạo cảm giác thoáng mát, phù hợp với khí hậu nóng bức của mùa hè Việt Nam.
Chưa hết, phần tóc mái của Mohican được vuốt cao khéo léo giúp các anh chàng ăn gian thêm 3 – 5cm chiều cao, hoàn toàn tự tin khi đi cạnh bạn bè!

kieu toc nam dep

Kiểu tóc cho khuôn mặt tròn
Chọn kiểu tóc đẹp cho khuôn mặt tròn phụ thuộc hoàn toàn vào khu vực mà bạn muốn nhấn mạnh hay muốn ẩn đi.Một khuôn mặt tròn không có góc cạnh hay những đường nhấn chủ đạo, vì vậy điều quan trọng là bạn phải biết chọn một phong cách tóc phù hợp có thể tạo ra điểm nhấn. Tất nhiên, kiểu tóc không nhất thiết phải có góc cạnh, nhưng điều này khiến cho mặt bạn nhìn đỡ tròn hơn. Tuy vậy, nên tránh xa những rìa góc cạnh vì chúng chỉ nhấn mạnh những điểm không góc cạnh của một gương mặt tròn. Mặc khác, mái tóc quá dài có thể tạo nên hiệu ứng tương tự. Những đường cắt ngắn hơn cho tóc có thể khắc phục điều này.
Thường thì khuôn mặt trong thì sẽ không có góc cạnh hay điểm nhấn nào cho khuôn mặt, vì thế bạn hãy chọn những kiểu tóc có chút nhấn và góc cạnh trên khuôn mặt, nó sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên sâu hơn, và bớt tròn, và mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Cách diện áo khoác trong mùa đông năm nay