Hôm nay cùng xem tử vi năm 2018 cho nữ mạng Ất Dậu nhé!

Toạ cung tiểu vận có các sao cố định: Thái tuế, Thành long, Hoá lộc

Chiếu có các sao cố định:

1/ Tuế phá, Thiên khốc. Thiên hư, Bệnh phù.
2/Hoa cái, Long tri, Quan phù, Phục binh, Hoá khoa, Thiên la.
3/ Bạch hổ, Phi liêm, Triệt.

tu-vi-at-dau

Tại cung ấy gặp các sao lưu: Thiên mã. Tuế phá, Tang môn, Triệt.

Các sao lưu chiếu:
1/ Thiếu dương, Lực sỹ, Thiên khôi, Thiên không, Đà la.
2/ Thiên mã, Lộc tồn, Bác sỹ, Tang môn, Cô thần.
3/ Phượng các, Giải thần, Tướng quân, Quốc ấn, Điếu khách, Qủa tú, Địa võng, Tuần
Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa lợi, cuộc sống nhiều may mắn, công việc làm ăn dù có khó khăn vẫn có người giúp đỡ, mưu sự Tiền Hung, Hậu Kiết. Gia đình, sức khỏe tương đối bình an.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Thủy, gặp năm Hỏa có phần bất lợi, tiền bạc cũng như sức khỏe có phần tiêu hao. Sao Hạn, Vận niên đều yếu kém, cuộc sống thường gặp những chuyện nghịch ý, trái lòng và sức khỏe cũng không tốt. Công việc làm ăn, dù có thắng lợi cũng phải trả giá cao. Với Quý Cụ Bà là người năng động, thích làm việc chứ không chịu ngồi chơi, cuộc sống khó được thanh nhàn trong lúc Sao Vận không tốt, có thể gánh lấy hậu quả không tốt cho sức khỏe. Có thể nói, đây là năm Trung Bình và có thể trở nên tốt hay xấu là do Quý Cụ Bà quyết định.
Xem vận hạn tuổi Ất Dậu năm 2018 nữ mạng

Với Sao Thổ Tú chiếu mạng, thường sinh rối rắm về công việc, học hành, tình cảm bất hòa và dễ gặp tai nạn. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Thủy Quý cháu là tương khắc nhau cho nên xấu càng thêm xấu

Hạn Huỳnh Tuyền, cần phòng các bệnh thuộc đường máu huyết, dễ bị lây nhiễm qua đường máu. cẩn thận việc ăn uống, giao du với bạn bè.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, Địa Hung, công việc học hành không có gì thay đổi, cuộc sống tương đối an bình. Gia đình, tình cảm nhiều rối rắm, bất an.

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"