Những phát biểu của chủ tịch Josep Bartomeu về tương lai của Lionel Messi và những vấn đề liên quan đến việc Neymar chuyển tới PSG đang khiến NHM đội bóng cảm thấy rất phẫn nộ.

Trong khi đó về trường hợp của Neymar, ông Bartomeu cũng đã đẩy mọi trách nhiệm sang tiền đạo người Brazil với tuyên bố trên các trang bong da truc tuyen: “Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình vì tin vào sự lập lờ của Neymar và cha của cậu ấy.”

Với fan Barcelona, Bartomeu chỉ là một kẻ nói dối - Bóng Đá

Cụ thể trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông Bartomeu đã trả lời toàn bộ tất cả các câu hỏi của NHM về kỳ chuyển nhượng vừa qua của Barcelona. Theo đó người đứng đầu sân Nou Camp đã lý giải lý do chưa gia hạn với Messi là vì cầu thủ người Argentina ‘bận’ và chưa sắp xếp được lịch hẹn.

Những phát biểu của chủ tịch Josep Bartomeu dường như chẳng thuyết phục được quá nhiều CĐV của Barcelona, khi đa phần ý kiến đều cho rằng đây chỉ là những lời nói dối.

Trong khi đó về trường hợp của Neymar, ông Bartomeu cũng đã đẩy mọi trách nhiệm sang tiền đạo người Brazil với tuyên bố: “Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình vì tin vào sự lập lờ của Neymar và cha của cậu ấy.”

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."