Nằm mơ thấy có bầu luôn mang đến cho bạn những băn khoăn, lo lắng về bí ẩn mong chờ lời giải đáp. Cùng giải đáp và chọn cho mình con xổ số may mắn nhé!

Nằm mơ thấy có bầu là điềm lành hay dữ?

Nằm mơ thấy mình có thai

Theo giải mã của tạp chí đàn ông, giấc mơ này cho thấy đây là điềm báo tốt lành, cho thấy một điều rằng cuộc sống của bạn trong những ngày tới vô cùng suôn sẻ vì có rất nhiều điều may mắn và hạnh phúc đến với bạn. Ngoài ra, cuộc sống cũng trở nên ý nghĩa hơn khi xung quanh bạn trần ngập tiếng cười nói của trẻ con.

Nằm mơ thấy có bầu là điềm báo gì, đánh số mấy?

Nằm mơ thấy mình có thai con gái hoặc con trai

Có thể bạn đang trong ngóng muốn biết được giới tính thai nhi trong bụng mình. Một phần là do sức ép từ gia đình nhưng bạn đừng quan tâm quá nhiều đến giới tính thai nhi. Chỉ cần đến tháng là có thể đi siêu âm là biết ngay, nhưng dù sao là trai hay gái cũng là con của bạn thế nên hãy yêu thương đứa bé nhé!

Mơ thấy người yêu mang bầu

Khi hai bạn đã vượt qua “giới hạn” mà bạn mơ thấy điều này có nghĩa là tình cảm của hai bạn đã chín mùi và có thể tiến đến hôn nhân. Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng ám chỉ là bạn đang rất lo lắng nếu người yêu mình có bầu thật thì phải làm sao?

Nằm mơ thấy có bầu đi đẻ ở trong viện

Giống như mơ thấy son môi, giấc mơ này báo hiệu bạn phải thay đổi môi trường làm việc mới thì mới có thể phát triển được bản thân. Bên cạnh đó, bạn cần phải xa gia đình thì sự nghiệp của bạn mới phát triển được.

Mơ thấy có bầu đánh con gì, số mấy?

– Mơ thấy mình mang thai, con số may mắn 09, 29, 39

– Mơ thấy người phụ nữ có bầu, thử vận may với số 10, 82

– Giải mã giấc mơ bản thân đẻ song sinh, chọn số 23, 45, 99

– Mơ thấy mình có bầu với người yêu cũ: 65, 78

– Mơ thấy chị dâu có thai, thử vận may với các số 69, 77

– Giải mộng mẹ có thai, con số may mắn là 67, 75

– Mơ thấy em gái có thai: 79, 95

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"