Persija Jakarta vừa có một mạch 2 trận thua liên tiếp tại giải bóng đá VĐQG Indonesia và họ đã để nhóm cầm đèn đỏ thu hẹp khoảng cách điểm số xuống còn 5 điểm.

Trong bối cảnh giải vẫn còn 3 lượt trận nữa mới khép lại, Persija Jakarta sẽ phải tập trung hơn nữa nếu không muốn trả giá bằng việc xuống chơi tại giải hạng 2 mùa tới. Bên cạnh đó, mời  bạn tham khảo thêm bxh vdqg phap để có thể xem được xếp hạng của đội bóng đá pháp

Tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV Edson Tavares có được 38 điểm sau 31 lượt trận – 9 trận thắng, hòa 11 và để thua 11 trận. Đáng nói, họ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 5 điểm và đây là khoảng cách có thể bị san lấp khi giải VĐQG Indonesia vẫn còn tới 3 vòng đấu nữa là khép lại.

nhan-dinh-persija-jakarta-vs-madura-united-fc-15h30-13-12-vong-32-giai-vdqg-indonesia-min

Trở lại với trận đấu chiều nay, Persija Jakarta là đội bóng có tâm ký thoải mái hơn khi được chơi trên sân nhà Patriot và 3 điểm thuộc về họ là kịch bản được nhiều người dự đoán trước. Lưu ý, Persija Jakarta đang có mạch 13 trận sân nhà liên tiếp không để thua tại giải VĐQG.

Trái ngược với đối thủ, Kaiteng Putra khiến nhiều người yêu mến phải lo lắng khi thua 4 trận sân khách mớ đây và đó đều là những trận đấu có tỷ số cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Madura United thực sự đã sa sút rất nhiều ở giai đoạn cuối mùa giải. 6 vòng đấu gần đây ở Liga 1, Madura United để thua tới 5 trận. Kèo châu Á trận đấu sắp tới chưa lên sàn nhưng dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Persija Jakarta chấp khoảng -1/2 theo handicap cả trận – một tỷ lệ chấp cho thấy họ đáng tin trong hành trình tìm kiếm vé trụ hạng.

Dự đoán: Persija Jakarta 2-1 Madura United FC

Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm bang xep hang vdqg tay ban nha để có thể theo dõi được những xếp hạng mới nhất của các đội tuyển nhé!

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."