Barca bị PSG từ chối thẳng thừng vụ Neymar

August 15, 2019
620 views

Theo những thông tin bóng đá quốc tế hôm nay từ tờ Sport cho hay Cả ​Barcelona và ​Real Madrid đều đã thất bại trong nỗ lực hỏi mua ​Neymar khi bị phía PSG thẳng thắn từ chối.

Những ngày vừa qua truyền thông quốc tế đang xôn xao với thông tin 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona đang tích cực đàm phán cho thương vụ chuyển nhượng Neymar trở về Camp Nou. Ngôi sao người Brazil sau 2 mùa giải thi đấu không như mong muốn trong màu áo đội chủ sân Parc des Princes đã đánh tiếng muốn ra đi. Việc Neymar muốn về xứ Catalan là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, đến hiện tại mọi thứ vẫn chưa thể đi đến thống nhất vì thoả thuận hợp đồng giữa 2 CLB

Theo tờ báo bóng đá Sport cho biết  đích thân Chủ tịch Barca, ông Josep Maria Bartomeu, dự định gặp người đồng cấp bên phía PSG là Nasser Al-Khelaifi vào thứ Năm tại Liverpool trong cuộc họp của Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu. Thế nhưng, sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng người đại diện của Neymar là Pini Zahavi đang nói chuyện với phía Real Madrid, đội bóng xứ Catalan đã cố gắng đẩy nhanh tiến độ đàm phán cùng PSG.
Barca bị PSG từ chối thẳng thừng vụ Neymar
Barca bị PSG từ chối thẳng thừng vụ Neymar

Theo các chuyên gia nhận định bóng đá cho biết Phía Barca muốn đưa Philippe Couinho kèm Ivan Rakitic với cả tiền mặt lên đến 92,4 triệu bảng để thuyết phục PSG bán Neymar. Trong khi đó Real muốn đổi Gareth Bale kèm James Rodriguez cũng đi cùng tiền mặt để đổi lấy Neymar.

Tuy vậy, PSG đã khước từ cả hai lời đề nghị từ phía hai đội bóng TBN nhưng theo BBC, đội bóng nước Pháp nghiêng về khả năng để Neymar sang Real hơn là làm ăn với Barca.

Blaugrana hy vọng có thể dùng những cầu thủ có sẵn trong đội hình, trao đổi với PSG nhằm hạ thấp mức phí chuyển nhượng ngôi sao người Brazil, những “tốt thí” như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele được nhắm đến.

Hiện tại Neymar vẫn sẽ ở lại PSG và vừa có buổi tập riêng với ý đồ giữ cho cầu thủ này không chấn thương hòng dễ bề thanh lý ngay trong Hè này.Chắc chắn cả Barca lẫn Real sẽ trở lại với những lời đề nghị mới từ đây cho đến hết kì chuyển nhượng  bóng đá Hè 2019.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."