Mời các bạn đón xem tử vi tuần từ ngày 29/7 đến ngày 4/8 của con giáp Tuổi Thìn. Nếu bạn là người Tuổi Thìn thì đừng nên bỏ qua. Cùng xem tuổi để biết vận trình công việc, tiền tài sức khỏe hay chuyện tình cảm trong tuần này Tuổi Thìn có những thay đổi gì.

Tử vi tuần từ ngày 29/7 đến 4/8 của Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp dự báo tuần mới này tuổi Thìn hung vận khá lớn. Đầu tuần công việc diễn ra khá suôn sẻ, nhưng càng về cuối tuần thì vận trình càng giảm sút do hung vận ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả làm việc.

Từ giữa tuần trở đi, Chính Ấn ở bên để che chở và giúp cho con giáp này vững tâm, nhờ thế mà tuổi Thìn mới nhận ra được mục tiêu thực sự của mình ở đâu và tìm cách để đạt được mục tiêu đó. Có quyết tâm, có ý chí thì đều có thể vượt qua mọi khó khăn.

Ngũ Quỷ hung tinh nhập mệnh, những kẻ tiểu nhân tìm đủ mọi cách để khiến cho con giáp này mất đi tài lộc vào tay những kẻ không đáng tin.

Hung tinh cũng nhắc nhở con giáp này cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Đôi khi những người tuổi Thìn cho là thân thiết với mình lại sẵn sàng bán rẻ sự tin tưởng cho kẻ xấu và đẩy bản mệnh vào rắc rối, trở ngại mà không có cách gì để thoát ra được.

Vận trình tài vận của tuổi Thìn vượng vào đầu tuần với các nguồn thu nhập chính và thu nhập phụ đều có xu hướng tăng tiến không ngừng nghỉ, tiền ào ào đổ về túi. Nhưng những ngày cuối tuần, con giáp này cần chú ý hạn chế bớt các khoản chi tiêu, mua sắm không cần thiết nếu không muốn lâm vào cảnh cháy túi.

Vận trình tình cảm cũng không khả quan, đường tình duyên cũng khả kém sắc. Tình cảm của hai bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ những lời nói bên ngoài, điều này bắt nguồn từ việc cả hai chưa có niềm tin vào đối phương.

Nguồn: https://emyeuanh.vn/phong-thuy/