Nhan dinh bong da trận FC Astana vs Dynamo Kiev, diễn ra vào lúc 22h50 ngày 29/11, vòng bảng – Europa League.

Trước cuộc thư hùng Astana vs Dynamo Kyev, nhà vô địch Kazakhstan 3 mùa liên tiếp đang có cùng 8 điểm với Dynamo Kyev sau 4 lượt trận, và họ gần như sẽ là 2 đội cùng vượt qua bảng đấu của mình để tiến vào vòng knock-out của Europa League.

Sân nhà của Astana thực sự là một nơi đáng sợ với những vị khách đã từng ghé qua trong thời gian gần đây. Họ liên tục giành được những chiến thắng thuyết phục.  Bên cạnh đó phong độ tuyệt vời của hàng công đã trở lại. Trận đấu này mang tính chất quyết định. Đội nào thắng sẽ chắc suất đi tiếp. Với quá nhiều lợi thế trong tay, Astana đã sẵn sàng.

Astana dựa vào sức mạnh tập thể và san sẻ gánh nặng ghi bàn của mình bởi họ không sở hữu cầu thủ nào nổi trội. Điểm chung trong các trận đấu đó là đội bóng này đều lần lưới đối thủ ngay từ những phút đầu trận. Lấy bóng trong chân các tiền vệ của Astana thực sự khó khăn, bất chấp đối thủ có tranh chấp quyết liệt và thậm chí là chặt chém.

  • Sevilla giành vé vào tranh chung kết gặp Liverpool

FC Astana đang có mạch 9 trận bất bại trên sân nhà, với thắng 7, hòa 2. Nếu tính riêng tại Europa League, FC Astana toàn thắng 3 lần tiếp khách gần nhất. Dĩ nhiên, đội bóng Kazakhstan đều mang lại niềm vui cho giới đầu tư.

Để thủng lưới 2 bàn ở lượt đi nhưng Dynamo Kyev mới là đội sở hữu hàng công tốt hơn với 9 bàn đã ghi được. Họ đang có 2 chân sút đáng chú ý là Viktor Tsygankov và Benjamin Verbic. Nhưng Dynamo Kiev lại đang có những màn trình diễn kém thuyết phục. Khi gặp phải các đối thủ cứng cựa, ngay lập tức đội bóng này thể hiện sự lép vế rõ rệt.

Giờ đây, mọi thứ đã xoay chiều. Ngay cả khi có lợi thế trong tay mà Dynamo Kiev vẫn không biết cách tận dụng. Nếu kết quả của trận đấu này bất lợi thì họ cũng chỉ còn biết tự trách mình.  Dynamo Kiev toàn thua 2 chuyến hành quân gần nhất. Xét theo thành tích ty le keo, đại diện của Ukraine chỉ thắng 3/14 trận sân khách gần đây, còn lại hòa 2, thua 9. Đặc biệt, Dynamo Kiev không thắng 4 trận mới nhất được áp kèo 0:0 (hòa 2, thua 2).

Tỉ lệ chấp 1/2 bàn mà các chủ sàn đưa ra thực tế khá sát với thực lực hiện tại của 2 đội. Đã thế, mốc tổng bàn thắng cũng chỉ là 2 bàn, điều đó cho thấy, một tỉ số hòa 1-1 là gần với tính toán của chủ sàn nhất.

Thống kê bên lề

  • Astana ghi 9 bàn trong 3 trận gần nhất.
  • Dynamo Kiev thua trong 2 chuyến làm khách gần nhất.
  • Astana bất bại trong 9 trận đá sân nhà gần nhất với 7 chiến thắng.

Dự đoán tỷ số: 1-0

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."