Cùng chúng tôi bói ngày sinh dự đoán ngay tử vi số mệnh của người tuổi Thìn từ ngày 22 đến ngày 28-10-2018. Để biết rõ nhất về vận trình của người tuổi Thìn sẽ có những thay đổi gì trong tuần này. Khám phá sự thay đổi trong công việc, gia đạo, sức khỏe và tình duyên của những ai cầm tinh con giáp này nhé.

Tử vi tuổi Thìn tuần từ 22 đến 28-10-2018

Con số may mắn: 1 và 6

Màu sắc may mắn: Đen

Hướng phát tài: Bắc

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu-vi-tuoi-thin-tuan-moi
Tử vi tuổi Thìn tuần mới

Lich van nien tiết lộ rằng tuần 43 này người tuổi Thìn hung vận lớn, dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Đường tài lộc ảm đạm, Kiếp Tài án ngữ khiến cho những cơ hội làm ăn kinh doanh kiếm tiền tựa hồ đều tan biến trong chớp mắt.

Trong công việc cũng vậy, cấp trên cũng sẽ sẵn lòng tha thứ cho một số lỗi của bạn nếu bạn thể hiện mình là người có trách nhiệm và thẳng thắn nhận sai. Tuần này nói chung mọi việc diễn ra với tiến độ nhanh, gấp gáp nhưng may mắn là suôn sẻ do có quý nhân giúp đỡ.

Không dừng lại ở đó, con giáp này còn phải đối mặt với nguy cơ bị người khác chơi xấu, người này có thể là đồng nghiệp ích kỷ hoặc đối thủ cạnh tranh không lành mạnh tạo ra những chuyện ngoài ý muốn. Chuyện này cũng khiến cho đường tài lộc đang trên đà tăng trưởng thì gặp phải rắc rối.

Cũng may có Giải Thần cứu trợ nên từ giữa tuần trở đi vận trình công việc dần khởi sắc hơn. Bản mệnh đã biết được những hậu quả mình có thể phải gánh chịu khi để cho công việc càng ngày càng sa sút, tự xốc lại tinh thần làm việc của mình.

Đối với chuyện tình cảm, bạn nên cân bằng cảm xúc của mình, đừng vì những chuyện không vui trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến tình cảm cá nhân của hai người. Bạn bực bội, nóng nảy trút giận lên đối phương nhưng chẳng giải quyết được vấn đề gì mà chỉ khiến mối quan hệ ngày càng rạn nứt.

Người độc thân còn bận tâm với nhiều vấn đề khác nên mặc kệ chuyện yêu đương đang bị mọi người nhắc nhở. Với bạn, tình yêu giờ đó không phải là chuyện quan trọng nhất.