Nhận định bóng đá Atalanta vs Crotone

Nhận định bóng đá Atalanta vs Crotone

Với thống kê từ ket qua bong da truc tuyen cho thấy với 11 năm cùng 5 lần có dịp gặp nhau nhưng Crotone chưa 1 lần giành được chiến thắng trước Atalanta. Tệ hơn ở 5 cuộc chạm trán này các vị khách chỉ hoà được 1 trận, thua tới 4 trận trong đó chưa 1 lần có điểm khi phải đến làm khách tại Atleti Azzurri.

Quá khứ là vậy, hiện nay cơ hội để Crotone phá dớp càng thấp hơn. Sở dĩ nhận định bóng đá như thế bởi các vị khách đang dần rơi vào khủng hoảng bởi sự kém cỏi của hàng công. Sau 4 vòng vừa đấu Crotone chỉ giành được đúng 1 điểm mà không ghi nổi bàn thắng nào. Ở loạt trận này Crotone thua tan nát mỗi khi chạm trán những đối phương được đánh giá mạnh hơn họ. Chính vì thế những vị khách đang biến thành điểm đầu tư rủi ro mà những tay chơi cần tránh mỗi khi ra sân.

Về phía Atalanta, sau chặng đường gian khó ở giai đoạn đầu mùa, đội bóng này đang trở lại mạnh mẽ. Thất bại trước những “kẻ mạnh” như Roma hay Napoli đã được xoá nhoà khi Atalanta liên tiếp dành điểm ở 4 trận gần nhất, thắng 3 trận. Ấn tượng hơn, ở Europa League chủ nhà còn bùng nổ để vùi dập Everton đến 3 bàn không gỡ khi sở hữu lợi thế sân bãi. Ở mạch trận này Atalanta luôn hoàn thành được mục tiêu khi tiếp đón những “cửa dưới” khác và chính vì thế họ cũng sẽ được ưu ái hơn ở cặp đấu này, khi còn được cả lịch sử chống lưng.

Thông số gần đây của Crotone:

  • Gần đây Crotone thể hiện phong độ không tốt khi chỉ thắng 1 hòa 1 nhưng thua 4 trong 6 trận gần nhất.
  • Crotone là đội sở hữu thành tích sân khách kém nhất ở Serie A, họ chưa sở hữu nổi 1 chiến thắng trong 12 trận sân khách đã qua ở Serie A.
  • Crotone chỉ dành được 1 chiến thắng nhưng để thua đến 3 trận trong 5 lần đối đầu với Atalanta những Năm gần đây.

Ý kiến của chuyên gia:

Trận này cổng game châu Á niêm yết tỷ lệ chơi với đội chủ chấp 1.5 trái và tiền ăn cao, sau khi nhận tiền đặt cược, tỷ lệ kèo và giá kèo cũng không thay đổi rõ rêt so với lúc ban đầu, về tỷ lệ châu Âu, những công tỷ uy tín đều đưa ra tỷ lệ thắng dành cho đội chủ nhà ở độ 1.3, rõ ràng, Atalanta rất được người ta ủng hộ. Atalanta chiếm ưu thế hơn về phong độ gần đây, tỷ lệ thắng gần đây của họ đạt 50%, nhưng tỷ lệ thua của Crotone trong thời gian gần đây thì vượt qua 60%. Xét về thành tích đối đầu, Atalanta cũng chiếm ưu thế hơn trước Crotone. Như thế, tin trận này Atalanta sẽ dành chiến thắng đậm đà và thắng kèo.

Trận gần đây của Atalanta và 3 trận vừa qua của Crotone sở hữu tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2. 4/6 trận chạm trán nhau gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc cho kết quả tương tự.

  • Dự đoán kết quả bóng đá : 2-0

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

  • Atalanta thiếu Spinazzola vì chấn thương.
  • Crotone mất Nalini.

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"