Mời các bạn cùng Emyeuanh.vn xem tử vi ngày 15/03/2017 Thứ Tư của tuổi Mão nhằm ngày 18 Tháng 02 Năm 2017AL Tức là ngày Tân Sửu, Tháng Quý Mão, Năm Đinh Dậu

– Xem tử vi ngày 15/03/2017 Thứ Tư Tuổi Kỷ Mão thuộc Thành Đầu Thổ. Căn Kỷ Thổ bị Chi Mão Mộc khắc.

Xem tử vi mỗi ngày thấy Sự việc xảy ra dù là chuyện buồn cũng không có ảnh hưởng xấu đến mình. Nên giúp đỡ người khác sẽ có lợi cho tương lai. Mọi việc di chuyển, đi xa đều không nên. Có lộc nhỏ, hoặc chuyện vui. Có tin buồn về sức khỏe, công danh, tình cảm của người thân. Có sự tốn kém về giao thiệp. Sức khỏe không tốt.

– Xem tử vi ngày 15/03/2017 Thứ Tư Tuổi Đinh Mão thuộc Lô Trung Hỏa. Căn Đinh Hỏa được Chi Mão Mộc sinh.

Theo chọn năm sinh con, Ngày có nhiều tin tức, sự việc xảy ra không được thuận lợi khiến cho mình phải lo toan bận rộn dù là chuyện vui cũng như chuyện buồn. Nếu là chuyện vui thì cũng không nên để tình trạng xảy ra quá lố, có hậu quả xấu, hoặc có kẻ đến quấy rối. Nếu là chuyện buồn cũng không nên lo lắng hoặc tranh cãi lôi thôi sẽ không đi đến đâu. Tài lộc trung bình, hao tốn vì giao thiệp, tu bổ, sửa chữa. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Xem tử vi ngày 15/03/2017 Thứ Tư Tuổi Quý Mão thuộc Kim Bạc Kim. Căn Quý Thủy sinh Chi Mão Mộc.

Ngày có sự hư hại về đồ đạc cần phải tu bổ, sửa chữa. Sức khỏe không tốt. Có sự chờ đợi lâu lắc, hoặc có tin không tốt về sức khỏe, đi lại, di chuyển của người mình mong cầu gặp gỡ. Nên giúp đỡ người khác sẽ có lợi cho tương lai. Mọi việc di chuyển, đi xa đều không nên. Có tin buồn về sức khỏe, công danh, tình cảm của người thân. Có lộc nhỏ, hoặc chuyện vui. Hao tài về giao thiệp.

– Xem tử vi ngày 15/03/2017 Thứ Tư Tuổi Ất Mão thuộc Đại Khê Thủy. Căn Ất Mộc đồng hành Chi Mão Mộc.

Ngày có nhiều âu lo vì công việc vừa ở công sở lẫn phần gia đạo. Hoặc có nhiều tin tức đến khiến mình phải giải quyết. Nên dè dặt khi có người đề bạt trong công vụ, trách nhiệm sẽ nặng và không dễ làm vui lòng mọi bề. Gia đạo bất an, việc gì cũng xảy ra hai lần hoặc phải làm hai lần mới xong, chờ đợi lâu lắc, tài lộc vào ra thất thường. Có sự tu bổ, dọn dẹp chỉnh đốn đồ đạc, nhà cửa.

 – Xem tử vi ngày 15/03/2017 Thứ Tư Tuổi Tân Mão thuộc Tòng Bách Mộc. Căn Tân Kim khắc Chi Mão Mộc.

Sự mong cầu về tiền bạc tuy chậm nhưng có kết quả. Có tin buồn đối với người mình thân thiết hoặc có liên quan đến công việc của mình. Có tin tức về công việc gặp trở ngại hoặc có sự thay đổi bất ngờ. Ngày hao tài về tiệc vui.

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"