Nhận định Dinamo Zagreb vs Shkupi, 02h00 ngày 20/7, Cup C1 châu Âu. Dự đoán kết quả Dinamo Zagreb vs Shkupi từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Shkupi

Dinamo Zagreb là một vị khách thường xuyên tại sân chơi Cup C1 châu Âu. Mùa giải vừa qua đội bóng chỉ dừng chân ở vòng play off trước hiện tượng Sheriff Tiraspol và lọt tới vòng 1/16 sau khi rơi xuống đấu trường Europa League. Với đẳng cấp cùng thực lực của mình không khó để nhà ĐKVĐ Croatia đang rất tự tin sẽ vượt qua Shkupi trong trận đấu ngày hôm nay. Có thể bạn quan tâm: cách xử lý khi bị căng cơ háng khi đá bóng như thế nào

Nhận định Dinamo Zagreb vs Shkupi 20/7

Ở phần sân đối diện, trong lần đầu dự sân chơi Cup C1 châu Âu, Shkupi đã gây bất ngờ khi vượt qua Lincoln Red Imps với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, với kinh nghiệm chinh chiến ở Cup châu Âu là rất hạn chế rất khó để nhà ĐKVĐ giải Bắc Macedonia gây ra cú địa chấn trên sân của Dinamo Zagreb trong trận đấu ngày hôm nay.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây  Dinamo Zagreb Vs FK Shkupi

  • Dinamo Zagreb4 thắng 1 hòa  trong 5 trận đấu gần nhất
  • FK Shkupi2 thắng 2 hòa 1 thua trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs Shkupi

  • Dinamo Zagreb: Dominik Livakovic, Josip Sutalo, Rasmus Lauritsen, Bartol Franjic, Stefan Ristovski, Josip Misic; Amer Gojak, Petar Bockaj, Bruno Petkovic, Mislav Orsic, Deni Juric.
  • Shkupi: Naumovski, Sheji, Abdulla, Senghor, Brdarovski, Álvarez, Queven, Hamidi, Danfa, Adetunji, Cephas.

Dự đoán tỷ số bóng đá Dinamo Zagreb vs Shkupi: 2-1

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."