Nhận định kqbd Fiorentina vs Genoa ngày 18/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Fiorentina đấu với Genoa từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Fiorentina vs Genoa ngày 18/1

Trận Fiorentina vs Genoa thuộc khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Italia/Serie A 2021/22. Màn so tài này diễn ra tại sân vận động Artemio Franchi.

Về lý thuyết, trận Fiorentina vs Genoa thuộc khuôn khổ vòng 22 Serie A nhưng Fiorentina chưa thi đấu đủ 21 trận. The Viola mới thi đấu 20 trận và giành được 32 điểm. Genoa đã thi đấu đủ 21 trận nhưng chỉ thu về 12 điểm: thắng 1, hòa 9, thua 11. Tham khảo, thẻ đỏ phạt bao nhiêu tiền bạn có biết?

Ở lần gần nhất đối đầu tại Serie A, Fiorentina thắng 2-1 ngay trên sân Luigi Ferraris. Trước đó, cả ba lần gặp nhau giữa hai đội đều kết thúc bất phân thắng bại.
Mùa giải này, Dusan Vlahovic là cầu thủ bất khả xâm phạm của Fiorentina khi đã ghi tới 16 bàn và thậm chí đang dẫn đầu danh sách phá lưới ở Serie A, và gấp đôi so với thành tích của chân sút số một Genoa là Mattia Destro.
Trên sân nhà mùa này, Fiorentina thắng 6, hòa 1 và chỉ thua có 2, trong đó có chuỗi 6 trận bất bại gần nhất (5 thắng, 1 hòa). Thành tích sân khách của Genoa thì cực tệ với 5 hòa, 5 thua, 1 thắng, trong đó có chuỗi 9 trận không thắng khi xa nhà (5 hòa, 4 thua). Về phong độ, Fiorentina đương nhiên được đánh giá cao hơn khi thắng 3, hòa 2, thua 1 ở 6 trận gần nhất, còn Genoa hòa 2,  thua 4.
Nhận định kqbd Fiorentina vs Genoa ngày 18/1

Rõ ràng, Genoa với tâm thế của đội bóng như “rắn mất đầu” sẽ là lựa chọn không đáng tin ở trận đấu đêm nay. Đáng lưu ý, đối thủ của Genoa ở trận đấu này là cái tên đáng gờm Fiorentina.

Xét về phong độ, Fiorentina vượt trội hoàn toàn khi thắng tới 4, hòa 3 và chỉ thua 1 lần ở 8 trận gần nhất tại mọi đấu trường. Thêm nữa, La Viola từng thắng tới 6 và chỉ hòa 1 ở 7 trận sân nhà gần đây.

Vòng đấu trước dù được đánh giá cao hơn tuy vậy Fiorentina lại gây ra 1 bất ngờ khi trong chuyến làm khách tới sân của Torino họ phải nhận thất bại bạc nhược với tỷ số 4-0. Tuy vậy những kết quả không tốt ở những vòng đấu gần đây khiến cho Fiorentina không có được bước tiến trên BXH khi hiện tại đoàn quân HLV Vincenzo Italiano vẫn chỉ xếp ở vị trí thứ  8 với 32 điểm bị top 4 bỏ xa tới 9 điểm. Sau 20 vòng đấu thành tích của Fiorentina là thắng 10, hòa 2 và để thua tới 8 trận. Tham khảo, lịch thi đấu hạng nhất anh hôm nay

Phong độ hiện tại của Fiorentina đang là không thật sự tốt khi trong 5 trận đấu gần nhất dù chỉ nhận 1 thất bại nhưng có tới 3 lần Fiorentina bị cầm hòa và chỉ có được 1 chiến thắng. Vòng đấu tới Fiorentina sẽ tiếp đón đối thủ không được đánh giá cao là Genoa trên sân nhà. 1 trận đấu được đấu được đánh giá là tương đối dễ thở giành cho đội chủ nhà. Trong 10 lần gặp nhau trước Fiorentina mới chỉ nhận đúng 1 thất bại trước Genoa. Lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn sẽ không bất ngờ nếu 3 điểm thuộc về đội chủ nhà.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Fiorentina Vs Genoa

Fiorentina (4-3-3): Pietro Terracciano, Nikola Milenkovic, Álvaro Odriozola, Giacomo Bonaventura, Lucas Torreira, Joseph Alfred Duncan, Riccardo Saponara, Dusan Vlahovic, Cristiano Biraghi, Igor, Nicolás González

Genoa (3-5-2): Salvatore Sirigu, Domenico Criscito, Manolo Portanova, Milan Badelj, Filippo Melegoni, Paolo Ghiglione, Sinan Gümüs, Mattia Bani, Zinho Vanheusden, Felipe Caicedo, Mattia Destro

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Fiorentina 1-1 Genoa

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."