Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá Bayern Munich vs Monchengladbach vào lúc 2h30 ngày 8/1, giải VĐQG Đức.

Nhận định Bayern Munich vs Monchengladbach (2h30 ngày 8/1)

Tỷ lệ Bayern Munich vs Monchengladbach: 0:1 3/4

Tỷ lệ O/U: 3 3/4

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Monchengladbach

Bayern Munich đang biến Bundesliga thành giải đấu quá nhàm chán khi họ vẫn duy trì được sự thống trị của mình rất nhiều năm qua. Hùm Xám vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng hiện tại với 43 điểm và đã hơn đội bám đuổi Dortmund đến 9 điểm.

Trong khi đó, Gladbach đang thực sự trải qua một mùa giải quá thất vọng khi họ mới chỉ giành được 19 điểm kể từ đầu mùa. Hiện tại Gladbach đang phải xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm.

Phong độ giữa hai đội thực sự quá khác biệt, Bayern Munich đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất trong khi Gladbach đã để thua đến 4/5 vòng đấu vừa qua. Với tình hình hiện tại của hai đội, khả năng cao Gladbach sẽ phải tay trắng rời Allianz Arena.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp thêm cho quý đọc giả bảng xếp hạng ngoại hạng anh mới nhất cập nhật liên tục qua từng vòng đấu, giúp đọc giả theo dõi chi tiết về giải đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo Bayern Munich vs Monchengladbach

Phân tích phong độ

Bayern Munich: 5 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường

Monchengladbach: 1 hòa 4 thua trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Lịch sử đối đầu

Ở mùa giải này hai đội đã gặp nhau 3 trận, trong đó Bayern Munich thua 2 trận, hòa 1 trận.

Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Monchengladbach

Bayern Munich: Ulreich; Kimmich, Pavard, Sule, Davies; Goretzka, Sabitzer; Gnabry, Muller, Musiala; Lewandowski

Monchengladbach: Sommer; Lainer, Ginter, Elvedi, Netz; Kramer, Stindl, Kone; Herrmann, Embolo, Thuram

Dự đoán kq bd truc tuyen: Bayern Munich 4-1 Monchengladbach

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."