Bóng đá Quốc tế 31/3: Man City tốn 300 triệu bảng vì Haaland,  M.U trao đổi De Beek lấy 2 HĐ lớn, … là những tin bóng đá hôm nay.

Man City tốn 300 triệu bảng vì Haaland

Theo tờ The Sun (Anh), Man City sẽ phải tiêu tốn 300 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo Erling Haaland. Dortmund đã hét giá 150 triệu bảng cho tiền đạo này. Trong khi đó, Erling Haaland muốn hưởng mức lương là 600 nghìn bảng/tuần. Đội bóng chủ sân Etihad dự kiến sẽ cung cấp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cho Haaland.

Như vậy, Man City sẽ mất tổng cộng 300 triệu bảng để thuyết phục chân sút người Na Uy chuyển tới Etihad. Ngoài ra, mức lương 600 nghìn bảng/tuần cũng sẽ biến Haaland trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Premier League.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola muốn Haaland thay thế Sergio Aguero ở Man City trong mùa Hè này. Thống kê kết quả bóng đá trực tuyến Haaland đã ghi 33 bàn và thực hiện 8 kiến tạo trong 31 lần ra sân ở mùa giải này cho Dortmund.

Bóng đá Quốc tế 31/3: Man City tốn 300 triệu bảng vì Haaland
Bóng đá Quốc tế 31/3: Man City tốn 300 triệu bảng vì Haaland

M.U trao đổi De Beek lấy 2 HĐ lớn

Kể từ khi cập bến Old Trafford với tgiá trị 40 triệu euro vào mùa Hè năm ngoái, Donny van de Beek chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng to lớn. Theo đó, tiền vệ người Hà Lan chẳng khác nào người thừa trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thực tế cho thấy, Van de Beek không phù hợp với lối chơi của Man United. Chưa kể, anh cũng đá ở vai trò tương tự với Bruno Fernandes, mà vốn dĩ đây là cái tên không thể thay thế của Quỷ đỏ thành Manchester. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi báo chí Anh đồn đoán, Van de Beek sẽ sớm chia tay Man United.

Mới nhất, nguồn tin từ tờ 90min khẳng định, Man United đã có kế hoạch dành cho Van de Beek ngay trong mùa Hè này. Cụ thể, họ sẽ dùng Van de Beek để trao đổi 1 trong 2 thương vụ mà họ quyết tâm theo đuổi, đó là Erling Haaland và Jadon Sancho.

Mục tiêu Man Utd ra quyết định, người thay Martial đã có?

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 còn chưa diễn ra, tuy nhiên câu chuyện về các tiền đạo của Manchester United đang là đề tài được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Cụ thể, khi Anthony Martial sa sút, Quỷ đỏ cần một cái tên chất lượng để thay thế không làm ảnh hưởng đến tỷ số bóng đá.

Mặt khác, Edinson Cavani cũng đang lên kế hoạch ra đi khi ý thức được rằng M.U sẽ chiêu một thêm một chân sút khác. Bên cạnh phương án được ưu tiên là Erling Haaland, đội chủ sân Old Trafford còn bất ngờ nhắm đến Christos Tzolis đang chơi cho PAOK.

Mùa giải năm nay, ngôi sao 19 tuổi ra sân 38 trận, ghi tới 16 bàn và có được 10 pha kiến tạo – con số khá ấn tượng với cầu thủ vừa có thể đá cánh, vừa có thể đá trung phong này. Thậm chí, anh cũng đã chốt luôn hai giải đấu mà mình muốn đến trong tương lai.

“Tôi khá thích giải VĐQG của Anh, trình độ của họ rất cao. Tôi cũng cho rằng giải đấu của Đức đang phát triển tốt và sẽ chọn hai giải đấu này. Thật vinh dự khi được những đội bóng lớn quan tâm. Dù vậy, tôi vẫn đang là cầu thủ thuộc biên chế PAOK.

Thời điểm này, tôi vẫn đang cố gắng cải thiện thành tích của mình và kết thúc mùa giải năm nay với màn trình diễn tốt nhất có thể”, Christos Tzolis trả lời phỏng vấn trên Goal.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."