Nhận định bóng đá Pháp vs Bosnia-Herzegovina, 1h45 ngày 1/4, Pháp dĩ nhiên hơn hẳn Iran về mọi mặt nên nếu các ngôi sao thi đấu đúng khả năng, Les Bleus sẽ ca khúc khải hoàn.

Nhận định Pháp vs Bosnia-Herzegovina

Bosnia-Herzegovina không thắng cả 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Gọi là ‘không thắng’ còn có phần khiêm tốn vì thật ra thì Edin Dzeko cùng các đồng đội thua tới 5 trong số này.

Ngay cả Iran cũng có thể đánh bại Bosnia-Herzegovina hồi tháng 11/2020. Pháp dĩ nhiên hơn hẳn Iran về mọi mặt nên nếu các ngôi sao thi đấu đúng khả năng, Les Bleus sẽ ca khúc khải hoàn.

Làm khách tại Bosnia rạng sáng mai, HLV Deschamps tiếp tục xoay tua lực lượng. Được nghỉ ngơi ở trận gặp Kazakhstan, bộ tứ hậu vệ Lucas Hernandez – Presnel Kimpembe – Raphael Varane – Benjamin Pavard sẽ trở lại đội hình xuất phát trước Bosnia. Ở khu vực tiền vệ trung tâm, Adrien Rabiot (chỉ vào sân trong hiệp 2 trận trước) cũng đá từ đầu và nhiều khả năng sẽ chơi cạnh Paul Pogba. Olivier Giroud không đá phút nào ở trận đấu với Kazakhstan sẽ trở lại vị trí cao nhất trên hàng công.

Nhận định bóng đá Pháp vs Bosnia-Herzegovina, 1h45 ngày 1/4
Nhận định bóng đá Pháp vs Bosnia-Herzegovina, 1h45 ngày 1/4

Còn Kingsley Coman và Kylian Mbappe cũng có thể sẽ đá chính, thay vì dự bị như trận trước. Như thế, với lực lượng hiện tại, Deschamps sẽ để Gà trống Gaulois ra quân với sơ đồ 4-2-3-1 mà ở đó Antoine Griezmann trong vai trò hộ công, cùng “đôi cánh” Coman-Mbappe hỗ trợ Giroud phía trên. Khi cần, Pháp cũng có thể biến đổi thành 4-3-3 nhằm mang lại sức mạnh tấn công, phủ đầu đối phương, giống như những gì họ đã từng làm để lên ngôi vô địch World Cup trên đất Nga gần 3 năm trước.

Cũng cần nhấn mạnh thêm về phong độ ổn định của Les Bleus ở các trận đấu chính thức thời gian gần đây. Thầy trò HLV Deschamps đã bất bại 15 trận gần nhất (thắng 11, hòa 4) tại vòng loại EURO 2020, vòng bảng UEFA Nations League 2020/21 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Lần gần nhất đội bóng áo lam thất thủ là chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ ngày 9/6/2019 (thua 0-2). Trong khi đó, chủ nhà Bosnia thua 3, hòa 3 ở 6 trận gần đây trên sân nhà. Thậm chí, ở các trận đấu chính thức, Bosnia cũng không thắng 5 trận gần nhất tại quê nhà (3 bại, 2 hòa). Xem ra, trận đấu sắp tới diễn ra vào lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1h45 ngày 1/4 Pháp sẽ giành trọn 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng D.

Soi kèo Pháp vs Bosnia-Herzegovina

Kèo châu Á: Bosnia & Herzegovina chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với đội tuyển Pháp khi chưa có nổi 1 chiến thắng nào 4 trận gặp nhau với 2 trận thua và 2 trận hòa. Với tình hình của hai đội ở thời điểm hiện tại thì một chiến thắng hiển nhiên sẽ thuộc về đội tuyển Pháp. Chuyên gia kèo cổng game đêm nay khuyên người chơi chọn đội khách. Chọn: Pháp trận này khả năng thắng tỷ lệ chơi hôm nay là rất cao.

Kèo trò chơi: Ở 2 trận đấu gần nhất cả Bosnia & Herzegovina và Pháp đều không có hiệu suất ghi bàn quá cao khi lần lượt chỉ có 2 và 3 bàn. Không những thể ở 4 lần đối đầu nhau gần nhất cũng chỉ có 9 bàn thắng được ghi. Do đó người chơi nên chọn xỉu ở kèo đấu này. Chọn: Xỉu cả trận.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Bosnia & Herzegovina vs Pháp

Bosnia & Herzegovina: Ibrahim Sehic, Josip Corluka, Dennis Hadzikadunic, Sead Kolasinac, Darko Todorovic, Gojko Cimirot, Miroslav Stevanovic, Miralem Pjanic, Amer Gojak, Rade Krunic, Edin Dzeko.

Pháp: Lloris, Lucas Digne, Varane, Kimpembe, Dubois, Kante, Rabiot, Griezmann, Lemar, Mbappe, Giroud.

Dự đoán tỷ số 1-0.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."