Điểm tin bóng đá Đức 4/1, ngược dòng khó tin, Hansi Flick hé lộ vũ khí bí mật của Bayern Munich, Dortmund vs Wolfsburg: Haaland tái xuất, Sancho sa lầy ở Dortmund: MU có sáng suốt khi bỏ qua “bom tấn” mùa hè.

Ngược dòng khó tin, Hansi Flick hé lộ vũ khí bí mật của Bayern Munich

Trong trận đấu đầu tiên của năm mới, Bayern Munich đã có hiệp 1 tệ hại. Nhà ĐKVĐ Bundesliga và Champions League để đội bóng áp chót BXH Mainz 05 dẫn trước 2 bàn.

Tuy nhiên, Hùm xám đã lột xác hoàn toàn trong hiệp 2. Các bàn thắng của Joshua Kimmich, Leroy Sane, Robert Lewandowski (cú đúp) và Niklas Sule đã giành đội bóng của vị HLV tài ba Hansi Flick giành trọn vẹn 3 điểm, thắng thuyết phục bằng kqbd Duc 5-2.

Hansi Flick – cho biết sau trận đấu: “Những thay đổi chúng tôi thực hiện trong hiệp hai đã giúp chúng tôi có được điều mình cần. Chúng tôi đã chiến đấu ở những tình huống 50/50. Chúng tôi thiếu điều đó trong hiệp một.
Sau đó, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tốt đẹp và dùng sức mạnh tinh thần để đặt quyết tâm giành chiến thắng. Tất cả đều biết hiệp một không như những gì chúng tôi đã nghĩ đến.”

diem-tin-bong-da-duc-41-hansi-flick-he-lo-vu-khi-bi-mat-cua-bayern
Điểm tin bóng đá Đức 4/1: Hansi Flick hé lộ vũ khí bí mật của Bayern

Dortmund vs Wolfsburg: Haaland tái xuất

Borussia Dortmund vừa nhận được “quà mừng” năm mới. Họ mới đón nhận sự trở lại của Erling Haaland, sau khi tiền đạo này phải vắng mặt 7 trận cuối cùng của năm 2020 vì bị rách cơ đùi.

Từ khi Haaland phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, Dortmund sa sút rõ rệt. Dù Youssoufa Moukoko đã rất nỗ lực và phần nào chứng tỏ được khả năng, nhưng tiền đạo trẻ này không thể lấp được khoảng trống mà tuyển thủ Na Uy để lại trên sân. Trong 4 trận đấu trong khuôn khổ Bundesliga gần đây không có Haaland trên hàng công, đội bóng áo vàng-đen chỉ thắng được duy nhất 1 lần.

Có thể khẳng định rằng, lối chơi của Dortmund đang ngày càng phụ thuộc vào phong độ ghi bàn của Haaland. Thế nên, sự trở lại của tiền đạo 20 tuổi này có ý nghĩa vô cùng lớn với đội bóng của HLV Terzic.

Sancho sa lầy ở Dortmund: MU có sáng suốt khi bỏ qua “bom tấn” mùa hè?

Jadon Sancho đang trải qua chuỗi ngày sa sút khủng khiếp tại Dortmund. Ngôi sao tuyển Anh thi đấu 11 trận mà không ghi nổi 1 bàn thắng tại Bundesliga mùa này. Ngược lại, dù chiêu mộ bất thành Sancho nhưng Man United lại đang thăng hoa với chuỗi trận đáng nhớ cùng chiến tích leo lên tới vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh (cùng được 33 điểm như đội đầu bảng Liverpool nhưng tạm kém hiệu số).

Không thể khẳng định MU sẽ rước về một “bom xịt” ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu hoàn tất được hợp đồng với Sancho. Thế nhưng, cần phải nhớ, bàn thắng cuối cùng của Sancho tại Bundesliga là vào lich phat song bong da ngày 31/5.

Không một nơi nào cầu thủ trị giá lên tới hơn 100 triệu bảng lại tịt ngòi lâu đến như vậy (7 tháng), thậm chí, thành tích tệ hại đó còn có thể nối dài khi Dortmund trở lại sau kỳ nghỉ đông. Quá khó để đoán định tương lai nhưng hiện tại, người hâm mộ MU đã có thể thở phào khi đội bóng con cưng bỏ qua một “món hàng hớ”, ít nhất là cho đến thời điểm này của mùa giải.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."