Bóng đá Anh tối 8/12, ‘Man Utd bỏ ngoài tai vì Ronaldo xứng đáng, nhưng Pogba thì không’, Raiola: ‘Pogba có thể trở về Juventus’, ‘Nhìn cách Liverpool thi đấu, tôi không mê được lối bóng đá thực dụng của Tottenham’.

Raiola: ‘Pogba có thể trở về Juventus’

“Paul có thể trở về Juventus. Cậu ấy không hạnh phúc ở Man United. Paul không hài lòng với Man United vì cậu ấy không còn có thể thể hiện bản thân theo cách mình muốn và kỳ vọng. Paul cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí”, Goal dẫn lời Raiola.

Ở mùa giải 2020/21, Pogba có 13 lần ra sân cho MU (6 lần đá chính) và ghi được 2 bàn trên mọi đấu trường. Trong cuộc đối đầu West Ham ở vòng 12 Premier League, tiền vệ này lập một siêu phẩm ngoài vùng cấm, mở ra cuộc lội ngược dòng với ket qua bong da truc tuyen 3-1 cho Man United.

Real Madrid, Juventus và PSG là 3 đội bóng dành sự quan tâm cho Pogba. Cầu thủ sinh năm 1993 được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 80 triệu euro.

bong-da-anh-toi-812-raiola-pogba-co-the-tro-ve-juventus

‘Man Utd bỏ ngoài tai vì Ronaldo xứng đáng, nhưng Pogba thì không’

Mùa giải 2020/21 tiếp tục diễn ra với những rắc rối dành cho Paul Pogba. Vừa qua, tay cò Mino Raiola đã hé lộ những thông tin bất ngờ về thân chủ của mình. Cụ thể, ông tuyên bố thẳng thắn rằng mối lương duyên giữa ngôi sao sinh năm 1993 và Manchester United đã kết thúc.

Ngay lập tức, làn sóng phẫn nộ đã rộ lên và CĐV yêu cầu nửa đỏ thành Manchester nên ngay lập tức bán cầu thủ 27 tuổi. Theo Gary Neville, phát biểu của Mino Raiola thật “tồi tệ” khi xuất hiện ngay trước hai trận đấu quan trọng gặp RB Leipzig và Manchester City sắp diễn ra vào lịch phát sóng bóng đá tuần này.

Ngoài ra, HLV Didier Deschamps còn khuyên Paul Pogba rằng hãy tự đưa ra quyết định cho riêng mình, mặc kệ những gì người đại diện nói. Thế nhưng, Jamie Carragher còn gắt gỏng hơn khi so sánh câu chuyện giữa tuyển thủ Pháp và Cristiano Ronaldo trong quá khứ.

Tuy nhiên, M.U đã bỏ ngoài tai vì cảm thấy Ronaldo xứng đáng với đống rắc rối ấy, nhưng Pogba thì không đáng. Hãy loại bỏ cậu ấy đi”, cựu hậu vệ Liverpool trả lời phỏng vấn trên Sky Sports.

‘Nhìn cách Liverpool thi đấu, tôi không mê được lối bóng đá thực dụng của Tottenham’

Dù rất muốn đội bóng cũ của mình giành danh hiệu nhưng cựu danh thủ Graeme Souness thừa nhận không mấy thích thú với lối chơi hiện tại của Spurs: “Trong 29 năm họ chỉ mới giành 2 League Cup. Đây là một CLB lớn, nhưng lần cuối họ vô địch đã là từ năm 1961.”

“Tôi thích xem Liverpool thi đấu 3 năm trở lại đây và cả Man City trước đó. Tôi biết rằng mỗi CLB có một phong cách khác nhau. Tôi có thể ngưỡng mộ sự thực dụng, sự chuyên nghiệp. Nhưng nếu là một khán giả ngồi xuống xem bóng thì không, tôi thấy rất khó để tận hưởng lối thi đấu này.

 

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."