Anthony Martial bị cho về nhà; De Gea khó ra sân trận gặp PSG và những tin bóng đá hôm nay 1/12 đáng chú ý.

Anthony Martial bị cho về nhà

Trong chiến thắng 3-2 của M.U trước Southampton tại kết quả bóng đá ngoại hạng anh vòng 10, tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt, HLV Solskjaer tiết lộ: “Cậu ấy bị ốm chỉ sau một đêm. Martial đang ở trong khách sạn một mình”. HLV Solskjaer có thể không có lực lượng tốt nhất cho trận đấu với PSG.

Theo Manchester Evening News, tiền đạo Anthony Martial đã đến trung tâm huấn luyện Carrington nhưng được cho về nhà do không đủ sức khỏe để tập luyện. Cụ thể, Martial cảm thấy mệt mỏi và anh được cho nghỉ chỉ sau 11 phút tập luyện. Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ vắng mặt trước PSG. Đây là nỗi thất vọng khác cho Martial sau khi chỉ ghi 2 bàn trong 9 trận từ đầu mùa và hiện vẫn im tiếng ở Ngoại hạng Anh.

Bóng đá hôm nay 1/12: Anthony Martial bị cho về nhà

De Gea khó ra sân trận gặp PSG

De Gea đã buộc phải rời sân ngay trong hiệp một, trong chiến thắng 3-2 cả về chuyên môn và keo bong da của Quỷ đỏ trước Southampton vào ngày 29/11 vừa qua. Anh đã va chạm mạnh vào cột dọc, trong nỗ lực ngăn cản cú đá phạt của James Ward-Prowse.

Anh sẽ tiến hành kiểm tra đầu gối trong ngày hôm nay, anh gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ cuộc tiếp đón PSG của MU tại cúp C1. HLV của MU, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “David de Gea đã bị va chạm mạnh ngay trên đầu gối, vì vậy chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn trước trận đấu gặp PSG, nhưng chúng tôi chưa chắn chắn.”

Terry cạnh tranh vị trí với Rooney

John Terry đang trở thành ứng cử viên sáng giá để tiếp nhận chiếc ghế HLV trưởng của Derby County thay HLV Phillip Cocu mới bị sa thải. Terry đã có 2 năm làm trợ lý HLV tại Aston Villa và đang có ý định thử sức trên cương vị HLV trưởng.

Như vậy, John Terry sẽ cạnh tranh với Wayne Rooney, 1 trong 4 HLV tạm quyền của Derby sau khi Cocu bị sa thải. Ngoài ra, HLV Steve McClaren  cũng đã trở lại Derby County với tư cách Giám đốc kỹ thuật. Đây là một ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng của Derby khi CLB này sắp được bán lại cho tỷ phú đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."