Koeman đứt mạch trận thắng, Ole nói thẳng lý do Man Utd phải mua Cavani ngay hè này, Napoli là nạn nhân của sự cứng nhắc… là bản tin bóng đá 6/10.

Koeman đứt mạch trận thắng

Trải qua một mùa Hè đầy biến động, Barca bước vào mùa giải mới rất ấn tượng, khi toàn thắng 2 trận mở màn dưới triều đại của HLV Koemann. Ở hai chiến thắng đó, Barca ghi tới 7 bàn thắng, không để thua bàn nào. Dấu ấn của siêu sao Messi và và sự trưởng thành vượt bậc của thần đồng Ansu Fati cũng như phong độ ấn tượng tới từ “tân binh” Philippe Coutinho là rất lớn trong cách vận hành lối chơi của Barca.

Lịch bóng đá lượt trận đêm qua, Barca được chơi trên sân nhà để tiếp đón Sevilla. Nhà ĐKVĐ Europa League cũng đang có sự khởi đầu mùa giải mới tương đối ấn tượng, khi toàn thắng cả 2 trận giống như Barca. Tốc độ trận đấu sớm được đẩy lên rất nhanh sau tiếng còi khai cuộc, khi cả hai đội đều muốn đánh phủ đầu để tìm kiếm bàn thắng.

ban-tin-bong-da-610-koeman-dut-mach-tran-thang
Koeman đứt mạch trận thắng

Ole nói thẳng lý do Man Utd phải mua Cavani ngay hè này

Edinson Cavani trở thành đề tài được quan tâm thời gian gần đây sau khi nhiều tờ báo châu Âu khẳng định, Man United xem anh là phương án bổ sung cho hàng công ở mùa hè 2020. Tiền đạo người Uruguay trở thành cầu thủ tự do sau khi rời khỏi PSG cuối mùa giải năm ngoái.

Cách đây ít giờ, logo mu hiện lên thông báo Quỷ đỏ cũng chính thức thông báo họ đã hoàn tất chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles từ FC Porto. Ở chiều ngược lại, trung vệ Chris Smalling quay trở lại khoác áo AS Roma với bản hợp đồng 18 triệu bảng Anh.

Napoli là nạn nhân của sự cứng nhắc

Leonardo Bonucci không từ bỏ thói quen từ đường hầm bước ra sân đầu tiên, rồi Andrea Pirlo và trợ lý Igor Tudor… Trên khán đài Allianz Stadium là 30 khách VIP. Trong đó có Evelina Christillin – thành viên hội đồng FIFA; người đẹp Cristina Chiabotto, MC của kênh Juventus; Alberto Cirio, thống đốc Piemonte…

Sau khi Zielinski và Elmas dương tính Covid-19, Cơ quan y tế địa phương (Azienda sanitaria locale – ASL) nhanh chóng ra quyết định không cho phép Napoli di chuyển. Các cầu thủ ngay lập tức được đưa vào diện cách ly bắt buộc, cùng với gia đình và người thân của họ. Mọi chuyến đi đều bị cấm, bao gồm cả các cầu thủ trước đó được ĐTQG của mình triệu tập.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."