Con giáp tài năng giàu có nhất năm 2020 không chỉ sở hữu trí thông minh cùng hiểu biết mà còn may mắn trong công việc, số mệnh sung túc giàu có. Đó là con giáp nào? Cùng Emyeuanh tìm hiểu ngay sau đây.

Con giáp tài năng giàu có: Tuổi Dần

Con giáp tài năng giàu có: Tuổi Dần
Con giáp tài năng giàu có: Tuổi Dần

Nửa cuối năm 2020 chính là thời điểm may mắn cho người tuổi Dần.  Trong chuyện tình yêu, sự nghiệp mà cả tài chính cũng dồi dào, đầy đủ Ngoài ra, thời gian này bạn còn tiếp cận và tìm ra năng khiếu của mình trong nhiều lĩnh vực mới màu mỡ và béo bở. Đây chính là cơ hội để bạn phát huy khả năng kinh doanh tài giỏi của mình.

Tuổi Thân

Sinh ra, người tuổi Thân đã có số mệnh giàu sang, phú quý. Tuy nhiên thuở nhỏ gia cảnh của họ có phần nghèo khó. Cũng nhờ xuất thân này đã rèn luyện lên ý chí mạnh mẽ cùng tài năng vượt trội của người tuổi Thân. Khi có được cơ hội phù hợp, họ sẽ vươn mình hóa long, phụng với số mệnh hơn người.

Để có được cơ hội bứt phá sớm, các chuyên gia phong thủy khuyên người tuổi Thân nên chọn hướng nhà, hướng làm ăn, xuất hành phù hợp. Ví dụ như tuổi Canh Thân, nên chọn hướng nhà tuổi Canh Thân tốt để thu hút vượng khí, may mắn cho gia chủ.

Tuổi Dậu

Là con giáp tài giỏi giàu có, người tuổi Dậu thường tập trung cho học hành, công việc, những dự định cho tương lai của mình trước. Sau đó mới tính đến chuyện tình cảm. Do đó, họ sở hữu trong tay tài năng, giỏi giang và tiềm lực tài chính ít tuổi nào có được. Tuy nhiên, tình duyên của họ cũng vì thế mà khá lận đận. Kể cả khi đã kết hôn, gia đình cũng hay lục đục, mâu thuẫn.

Lúc này, người tuổi Dậu nên quan tâm nhiều đến hướng nhà. Nên chọn hướng Diên Niên để tốt cho gia sự. Nhất là người tuổi Tân Dậu đang trên đà phát triển tìm hiểu tuổi Dậu tuổi 1981 hợp hướng nào là rất cần thiết.