Ngoài bắt bạch thủ lô khung 3 ngày thì bắt bạch thủ lô kép cũng được khá nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số phương pháp bắt giúp mọi người hiểu rõ hơn

BẮT BẠCH THỦ LÔ KÉP DỰA VÀO GIẢI ĐẶC BIỆT

Nếu bạn đang có ý định nuôi lô kép theo phương pháp này thì bạn phải chờ thời cơ và theo dõi giải đặc biệt xổ số miền Bắc. Trong 5 số giải đặc biệt nếu có 2 số liền nhau là kép đó chính là dấu hiệu báo bach thủ lô kép sắp về.

Khi có dấu hiệu trên bạn nên nuôi lô kép trong vòng 7 ngày. Và nên nuôi theo phương pháp gấp nếp để được lãi.

lo-kep-mb-min

BẮT BẠCH THỦ LÔ KÉP DỰA VÀO ĐẦU LÔ CÂM

Để sử dụng phương pháp này bạn cần theo dõi bảng kết quả thường xuyên để biết lô đầu câm hôm nào sau đó nuôi con kép của đầu đó có ra trong 2 ngày tiếp theo không. Nếu không ra bạn có thể tiếp tục nuôi theo phương pháp gấp thếp trong khung tối đa là 4 ngày, chắc chắn lô kép sẽ ra.

>> Ngoài ra, mời bạn tham khảo thêm cách nuôi dàn đề 20 số khung 3 ngày cực chuẩn xác trên website của chúng tôi để có thêm những kinh nghiệm lô tô phong phú nhé!

BẠCH THỦ LÔ KÉP DỰA VÀO ĐUÔI LÔ CÂM

Tương tự như với cách bắt bạch thủ lô dưa vào đầu câm. Phương pháp này sẽ cũng chỉ ra cách nuôi lô kép dựa vào đuôi lô câm.

Các bạn đợi con kép của đầu câm đó xem có ra trong các ngày tiếp theo hay không, nếu không ra mà có 1 ngày đầu của con kép đó cũng câm thì ta bắt đầu nuôi con bạch thủ lô kép trong 4 ngày liên tiếp.

Thông thường phương pháp nuôi đầu đít câm thường 2 ngày đã sẽ ra.

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"