Theo tin xổ số, đôi khi hình ảnh về chú mèo dễ thương sẽ xuất hiện trong giấc mơ của chính bạn. Vậy nằm mơ thấy mèo là điềm báo may mắn hay xui xẻo cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé các bạn!

Có những lúc hình ảnh con mèo dễ thương sẽ có trong khi bạn nằm mơ. Như vậy thì giấc mo thay meo báo hiệu sự may mắn hay là đen đủi, hãy cùng giải mã ý nghĩa của giấc mơ này nhằm hiểu rõ hơn.

Mèo là một con vật nằm trong số 12 con giáp, thuộc ngũ hành mộc, nó cũng là một loài vật quen thuộc đối với mọi người, thường được nuôi trong nhà như thú cưng.

Giải mã giấc mơ thấy mèo

– Nếu nằm mơ thấy con mèo thân thiết với chuột, nằm ngủ cùng chuột nghĩa là bạn không hoàn thành được nhiệm vụ của mình, có thể dính tới pháp luật.

– Nằm mơ thấy mèo đánh nhau với rắn, báo hiệu: tai họa sẽ qua, thoát khỏi hiểm nghèo.

– Chiêm bao thấy con mèo sạch sẽ tức là may mắn sắp tới, mọi việc sẽ suôn sẻ thuận lợi.

– Nằm mơ thấy mèo bắt chim, báo hiệu: đối thủ bị kẻ xấu quấy phá, bạn được hưởng lợi.

Xem thêm: Giải mã ý nghĩa giấc mo thay quan tai, có điềm báo gì?

– Nằm mộng thấy con mèo hoang đang kêu ở ven đường ám chỉ việc tiền tài bị hao hụt, tài chính tổn thất.

– Nằm mơ thấy mèo trèo lên đầu gối, báo hiệu: tình cảm với người yêu sâu đậm, được người yêu cưng chiều.

– Mơ thấy con mèo trốn ở một góc nghĩa là bị kẻ gian ám hại ở trong sự nghiệp hoặc là có kẻ thứ 3 quấy phá hôn nhân gia đình.

– Phụ nữ chưa kết hôn nằm mơ thấy mèo, báo hiệu: tình yêu không bền vững.

– Chiêm bao thấy con mèo con đang vui đùa chứng tỏ là chuyện tình cảm gặp sự trở ngại, không mấy phát triển như mình vẫn mong muốn.

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"