Mơ thấy chó cắn là giấc mơ khá kinh hoàng với mỗi người bởi tuổi thơ không ai là không bị chó cắn rồi phải không? Vậy, khi bạn nằm mơ thấy chó cắn thì như thế nào, nên đánh con số đề nào. Cùng xem giải mã giấc này nhé!

Mơ thấy chó cắn vào chân thì điềm báo là bạn mất đi khả năng cân bằng các khía cạnh của cuộc sống hoặc bạn đang lưỡng lự trong việc bước tiếp về phía trước với mục tiêu trước đó của mình, ngoài ra thì giấc mơ này nó còn tượng trưng cho sự phản bội.

Mơ thấy chó đuổi cắn: bạn đang cảm thấy mông lung, bế tắc trong cuộc sống. Đặc biệt là vấn đề định hướng nghề nghiệp tương lai.

nam-mo-thay-bi-cho-can

Nếu trong giấc mơ có ai đó đang bị chó cắn, thì điều đó chỉ ra một sự phản bội. Bạn cảm thấy mình đã bị một ai đó đối xử tệ. Mơ thấy hai con chó đang liếm nhau, quan hệ với nhau thì đại diện cho sự hiểu biết lẫn nhau trong một mối quan hệ thực tế của bạn.

Nếu bạn bị chó cắn hoặc tấn công, rất có thể tiềm thức đã nhận thấy những dấu hiệu lừa gạt hoặc lợi dụng từ người bạn tin tưởng, và từ đó cảnh báo bạn theo cách của giấc mơ.

Mơ thấy chó dại cắn: bản thân bên trong của bạn có khá nhiều điều đặc biệt mà ngay chính bản thân bạn cũng không biết để khơi gợi những tiềm năng đó.

Mơ thấy chó vàng cắn: con đường công danh sự nghiệp của bạn đang rất khởi sắc, bạn hãy cứ mạnh dạn phát triển theo hướng đó.

Ngủ mơ thấy bị chó cắn chảy máu thì đánh con xổ số là: 89 hoặc 98 .

Ngủ mơ thấy chó đuổi cắn thì đánh con 38 hoặc 58 .

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"