Tin hot bóng đá 3/8: Nghe Klopp cà khịa Man City, Guardiola lên tiếng đáp trả, Liverpool bán khu tập Melwood, Đội trưởng Liverpool nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới.

Nghe Klopp cà khịa Man City, Guardiola lên tiếng đáp trả

Sau khi nghe đồng nghiệp Jurgen Klopp bên Liverpool xếp Manchester City của mình vào hàng mua sắm bạt mạng như Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain, HLV Pep Guardiola nhanh chóng lên tiếng đáp trả: “Tôi cảm thấy hơi phiền bởi vì đó không phải sự thật. Man City không thể năm nào cũng bỏ ra đến 200 triệu bảng được. Luật Công bằng Tài chính được sinh ra là vì vậy, để kiểm soát vấn đề chi tiêu của các CLB. Bản thân tôi thì cũng không muốn nói nhiều về các HLV đồng nghiệp và đội bóng của họ.”

Tin hot bóng đá 3/8: Nghe Klopp cà khịa Man City, Guardiola lên tiếng đáp trả

Liverpool bán khu tập Melwood

Melwood là sân tập lâu đời của Liverpool trong hơn 60 năm qua và được nhiều người coi là một phần của “Lữ đoàn đỏ”. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vừa quyết định bán khu tập này với giá 10 triệu bảng cho các nhà đầu tư bất động sản. Hành động này khiến một số người hâm mộ trung thành giận dữ. Hiện tại, Liverpool đang tập trung xây dựng khu tập mới trị giá 50 triệu bảng tại Kirkby.

Đội trưởng Liverpool nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa tới trên 360 độ thể thao, cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định mọi chuyện không chỉ là Man City và Liverpool.

“Man City và Liverpool là những đội bóng có khả năng vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng vẫn còn đó những CLB khác. Còn nhiều đội mạnh khác ngoài chúng tôi và Man City, cuộc đua vô địch mùa tới sẽ rất khốc liệt. Tất nhiên tôi vẫn đánh giá cao Man City, họ là ĐKVĐ và vẫn đang cố gắng hoàn thiện đội hình. Tuy nhiên, Liverpool sẽ chiến đấu hết khả năng của mình”.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."