Tin chuyển nhượng 2/8 : Dani Alves trở về Brazil, Man City lại theo đuổi Cancelo, MU không còn quan tâm Coutinho, Lukaku đồng ý gia nhập Juventus

Dani Alves trở về Brazil

Trái với những thông tin tiếp tục ở lại châu Âu thi đấu đỉnh cao, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã đồng ý thỏa thuận khoác áo đội bóng quê nhà Brazil, Sao Paulo bằng bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12/2022.

Man City lại theo đuổi Cancelo

Theo tin tức bóng đá hôm nay, Man City đã trở lại bàn đàm phán để hỏi chuyển nhượng Joao Cancelo từ Juventus. Đội bóng đá thành Turin muốn nhận được 50 triệu bảng trong thương vụ này. Trước đó, Man xanh đã gửi lời đề nghị 36 triệu bảng kèm theo hậu vệ Danilo nhưng bị Juventus từ chối.

MU không còn quan tâm Coutinho

MU đã không còn mặn mà với Coutinho nữa. Đội bóng cũ của Coutinho, Liverpool cũng không có ý định đưa cầu thủ 27 tuổi này về Anfield. Hiện tại, chỉ còn PSG là có thể trở thành bến đỗ mới của Coutinho. Barca muốn bán Coutinho với giá 120 triệu bảng để cân bằng ngân sách sau khi họ “phá két” để chiêu mộ Antoine Griezmann.

Lukaku đồng ý gia nhập Juventus

Theo tờ Football Italia, Lukaku đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus. Về phía Juventus, nhà ĐKVĐ Serie A đã chấp thuận trả tuyển thủ Bỉ mức lương 9 triệu euro/mùa. Dù đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Lukaku nhưng Juventus chỉ có thể hoàn tất thương vụ này nếu Dybala đồng ý gia nhập MU. Hiện tại đội bóng Italia này và đội chủ sân Old Trafford đang đàm phán trao đổi Dybala với Lukaku.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."