Bạn có tin rằng các loại nước ép trái cây có thể cải thiện là da mụn của bạn không? Nếu có, bạn có muốn thử những món nước ép ngon mê ly đó không?

>>> Xem thêm cách làm trắng da

Bài viết trước mình giới thiệu cách trị mụn bọc với nghệ, còn bài viết này mình sẽ bật mí 3 loại nước ép giúp bạn ngon miệng mà cải thiện làn da bị mụn vô cùng hiệu quả.

1. Nước ép từ quả xoài – bí quyết làm đẹp rất hiệu quả

138849

Có thể bạn chưa biết công dụng của dầu dừa trong làm đẹp da.

Trong xoài có chứa rất nhiều vitamin A kết hợp với vitamin C có nhiều trong trái bưởi sẽ tạo thành một dưỡng chất giúp trị mụn tận gốc tại nhà hiệu quả. Bạn có thể thực hiện công thức trị mụn từ nước sinh tố này như sau: Xoài bỏ vỏ và hạt, bưởi bỏ vỏ ngoài, hạt chỉ lấy tép. Chanh vắt lấy nước cho vào máy xay sinh tố cùng xoài, bưởi, sữa chua, mật ong và cuối cùng là thưởng thức loại đồ uống thú vị, bổ dưỡng này.

>>> Có thể bạn thích lam dep da mat

2. Nước ép lê và sữa tươi giúp trị mụn tận gốc tại nhà

Lê chứa nhiều chất béo, đạm và là một trong những trái cây có giá trị dinh dưỡng rất cao. Kết hợp các vitamin A, B1, B2 của cần tây và chất đạm, chất vô cơ trong sữa bò, ly sinh tố này cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ da, tránh khô da, hoạt hóa các tế bào da.

Để thực hiện công thức trị mụn tận gốc tại nhà bằng nước ép sinh tố từ lê và sữa tươi, bạn có thể thực hiện như sau: Lê gọt vỏ, sắt lát nhỏ, cùng cần tây, sữa tươi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn có thể thêm mật ong vào. Đây là một món sinh tố không chỉ giúp trị mụn mà nó còn giúp làm mịn màng cho làn da của chị em.

 3. Nước ép cam có tác dụng rất tốt cho làn da mụn của bạn

110912gtnuocep01

Thức uống này chứa nhiều vitamin C và A, B1, B2, B6, sắt, calci, giúp tiêu trừ mỏi mệt, cơ da bóng, mịn và đàn hồi, trị mụn cám. Cà chua được xem là trái cây dương tính, có lượng vitamin A dồi dào. Để trị mụn tận gốc tại nhà bằng nước sinh tố, bạn có thể thực hiện theo công thức như sau: Cam bóc vỏ tách lấy múi, cà chua sau khi bỏ vỏ xắt lát vừa, cần tây rửa sạch cắt khúc, tất cả cho vào máy ép nước trái cây lấy nước. Tùy ý thích mà bạn có thể thêm ít muối hoặc thêm nước đá.

Nguồn Nguồn bao gia dinh