(Theo tam su gia dinh)Một hôm đi nhậu, anh gọi điện cho người bạn gái nhưng lại nhầm vào số của tôi. Anh nói rằng không có chỗ ngủ nên xin vô ngủ nhờ.

Tôi năm nay 28 tuổi, bạn trai 31 tuổi. Anh là bạn học của chị gái tôi. Tính anh hiền lành, thật thà, nói chung là điềm đạm. Chị tôi bảo như thế mới khống chế được cái tính nóng của tôi.

Tôi quen anh khi anh không có gì trong tay, tiền không, nhà không, nói chung là tay trắng. Bố mẹ anh nghèo lắm. Bố mẹ tôi đã đắn đo rất nhiều khi đồng ý cho tôi và anh đến với nhau. Nếu bây giờ cưới, hai bên gia đình không giúp đỡ được gì, chúng tôi phải đi lên từ hai bàn tay trắng. Bố mẹ tôi sợ tôi vất vả nên nói ra nói vào, lúc đầu tôi cũng chán nản tuy nhiên chưa bao giờ có ý định chia tay anh. Có điều nhiều lúc tôi băn khoăn vì cảm thấy mình chưa thật sự hiểu anh.

Từ khi quen cho đến bây giờ, chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau to tiếng. Một hôm đi nhậu, anh gọi điện cho một người bạn gái nhưng lại nhầm vào số của tôi. Anh nói rằng không có chỗ ngủ nên xin vô ngủ nhờ. Sau đó tôi gọi lại hỏi anh đang ở đâu, anh bảo đã về đến nhà. Tối đó, chúng tôi giận nhau và tôi tắt điện thoại. Anh bảo chưa làm gì có lỗi với tôi, chỉ là gọi điện chọc chị đó thôi, vô tình tôi là người lãnh hậu quả. Tôi không biết nên tin anh hay không, sáng ra anh đã gọi điện xin lỗi tôi. Phải chăng anh đang thử tôi? Anh cũng thử nhiều lần xem tôi có ghen không nhưng tôi thiết nghĩ không thực tế nên không bao giờ ghen. (doc bao phu nu)

Anh trước đây làm việc ở Đà Nẵng, khi quen và yêu tôi đã vào Đồng Nai làm việc với tôi nên phải bắt đầu lại từ đầu. Chí hướng của anh thì lớn nhưng hai chúng tôi đều không có tiền. Mẹ tôi muốn anh vào công ty làm công ăn lương, ổn định và hàng tháng có thu nhập. Anh không muốn như thế mà thích làm việc một thời gian, khi nào có vốn sẽ tự kinh doanh. Tôi luôn tin tưởng vào tương lai nhưng mẹ và chị gái lo lắng cho tôi nên ngày nào cũng gọi điện nói với tôi là bảo anh xin vào công ty làm cho an phận. Bố mẹ thương tôi vì công việc của anh không ổn định, lại phải đi công trình nên không thích lắm nhưng vẫn tôn trọng lựa chọn của tôi.

Chúng tôi sắp cưới nên anh đưa tôi giữ tiền lương của anh. Vậy nhưng nhiều lúc tôi vẫn băn khoăn tình cảm của anh dành cho tôi. Anh không bao giờ kể về người yêu cũ của anh cho tôi nghe, bảo đó là quá khứ rồi, không muốn tôi phải suy nghĩ. Tôi là người duy nhất anh đưa về gia đình giới thiệu với tư cách là bạn gái. Từ trước giờ anh chưa đưa ai về giới thiệu cả. Sao tôi vẫn băn khoăn, mọi người có thể giúp tôi phân tích được không?

Nguồn: tin moi