Theo xem tin tuc trong ngay moi nhat, sau khi nhảy xuống sông cứu vợ tự tử thì cả 2 vợ chồng cùng chơi vơi dưới nước. Được 3 thanh niên xuống cứu nhưng chỉ cứu được người vợ, người chồng mất tích. Hiện nay đã tìm thấy thi thể người chồng.

Sáng 20/7, Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã tìm thấy thi thể của anh Nguyễn Văn Khánh (SN 1993, ngụ phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) tại khu vực chân cầu Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

1
Chị P.T.T sau khi được cứu lên bờ

Như đã đưa tin, vào sáng 18/7, anh Khánh chở vợ là chị P.T.T (SN 1993) cùng con gái nhỏ 11 tháng tuổi lưu thông trên cầu sông Hàn. Đến giữa cầu, chị T. nói với chồng là bị rơi điện thoại nên anh Khánh dừng xe lại.

thi-the-1500516810656
Cơ quan chức năng đưa thi thể anh Khánh vào bờ (Ảnh: Người lao động)

Lúc này chị T. bất ngờ leo qua lan can cầu sông Hàn và lao mình xuống sông để tự tử. Thấy vợ nhảy xuống sông, anh Khánh ngay lập tức chở con xuống chân cầu rồi gửi bé cho người đi đường và quay lại nhảy xuống sông cứu vợ.

Thời điểm này, có 3 người thanh niên ngồi uống nước ở quán cafe gần đó thấy 2 người chới với giữa dòng nước đã lao ra ứng cứu. Những người này nhanh chóng tiếp cận dìu chị T. vào bờ an toàn. Tuy nhiên, do nước sông chảy mạnh, anh Khánh đuối sức và bị cuốn trôi mất tích.

Nguồn: Emyeuanh.vn tổng hợp

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"