Tin bóng đá hôm nay 2/6 có những nội dung nổi bật sau: Arsenal sốc vì yêu cầu tăng lương của William Saliba, Diogo Dalot đồng ý gia hạn hợp đồng với MU và MU gặp khó trong thương vụ với Harry Kane.

Arsenal sốc vì đòi hỏi của William Saliba

Trung vệ 22 tuổi chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal nhưng hiện đàm phán đôi bên rơi vào bế tắc vì yêu cầu lương của William Saliba.

Theo tin bóng đá 2/6 từ The Sun, Pháo thủ sốc vì đòi hỏi lương ‘trên trời’ từ người đại diện của Saliba, cho dù CLB đã đề nghị tăng lương gấp 3 lần cho anh. Cụ thể, Arsenal sẵn sàng tăng lương cho Saliba lên thành 120.000 bảng/tuần, ngang như Ben White, Aaron Ramsdale và Zinchenko – những cầu thủ trụ cột mang lại kết quả bóng đá trực tuyến ấn tượng cho Pháo thủ trong mùa giải vừa qua.

Tin bóng đá 2/6
Arsenal đang chưa có hướng giải quyết với yêu cầu tăng lương của Saliba

Tuy nhiên, phía William Saliba không đồng ý, muốn nhiều hơn thế. Hiện Arsenal khá bối rối vì không muốn để mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Pháo thủ lo ngại, PSG sẽ tranh thủ cơ hội, sẵn sàng đáp ứng mức lương như Saliba mong muốn để kéo sang Paris chơi bóng.

Tin bóng đá 2/6: Diogo Dalot đồng ý gia hạn hợp đồng với MU

Hậu vệ Diogo Dalot được cho là đã đồng ý với mọi điều khoản để gia hạn hợp đồng với MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trưởng thành vượt bậc và trở thành một hậu vệ biên hàng đầu tại Ngoại hạng Anh. Dalot được cho là phù hợp với triết lý chiến thuật mà ông thầy Ten Hag đang xây dựng. Bởi vậy, không khó khi MU đi đến tiếng nói chung về trường hợp của hậu vệ này.

MU gặp khó trong thương vụ với Harry Kane

Theo tin bóng đá 2/6 từ tờ AS của Tây Ban Nha, Harry Kane “đã quyết định rời Tottenham” trong mùa Hè này. Tin tức này đã đến tai của MU, những người đã theo đuổi cầu thủ người Anh từ lâu. Bản thân HLV Erik Ten Hag cũng rất hâm mộ tài năng của Kane và muốn đưa anh về sân Old Trafford trong thời gian tới.

Tuy nhiên, chủ tịch của Spurs, Daniel Levy, được cho đang e dè về việc bán cầu thủ hay nhất của họ cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League. Do đó, Real Madrid và Bayern Munich tự động có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Kane Hè này.

Cái giá để các CLB sở hữu Kane không phải là rẻ. Tiền đạo 29 tuổi đã khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt thành tích ấn tượng, là người quyết định tới ty so bong da trong mỗi trận đấu mà anh tham gia nhưng đáng tiếc lại không có danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp.

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."