Mời các bạn Emyeuanh.vn xem chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2023 về công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên… để xem ngày hôm nay con giáp tuổi Thân gặp những vấn đề gì nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Thân này 1/4/2023

Bản mệnh lâm Thương Quan đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức. Bạn có thể chịu đựng được áp lực nhưng đừng chịu đựng bất công. Nay mà cảm thấy bất mãn thì nên nói thẳng đừng để người khác qua mặt.

Tình cảm nhờ Thổ sinh Kim nên tiến triển hơn hẳn. Trong tình yêu, 2 bạn thấu hiểu nhau nhiều hơn. Thật khó để có ai đó có thể xen vào tình cảm của bạn. Những bạn còn độc thân sẽ có cơ hội tìm được người mình thích.

Ngoài ra bạn đọc có thể xem thêm về người tuổi Thân mệnh Thủy hợp màu gì?

Tài lộc của Tuổi Thân trong ngày Thứ Bảy này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, con giáp này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Chi tiết từ vi từng can chi tuổi Thân ngày 1/4/2023

– Tử vi Thứ Bảy ngày 1/4/2023 tuổi Nhâm Thân (Kim, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân hoặc có được cơ hội thì nên tiến hành nhanh chóng. Nên đi xa, di chuyển. Ngày có sự thuận lợi cho việc tu bổ, sửa chữa hoặc thay đổi công việc, hao tốn về giao thiệp, nhưng cũng không nên kéo dài. Không nên để người khác xen vào chuyện của mình, hãy tự mình giải quyết.

– Tử vi hôm nay Thứ Bảy 1/4 của tuổi Canh Thân (Mộc, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nếu có sự giúp đỡ của quý nhân thì cũng không nên so đo e ngại sự hao tốn, hoặc những việc nhỏ nhặt. Không nên bàn tán chỉ gây thêm rắc rối, phiền toái. Có lộc nhỏ hoặc lộc ăn, quà tặng, tin vui. Đã đến lúc cần phải giải quyết những công việc đúng hạn kỳ, theo sự hẹn ước. Có tin xa, hoặc gặp gỡ người thân.

– Tử vi hôm nay Thứ Bảy của tuổi Mậu Thân (Thổ, 56 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày có nhiều sự việc xảy đến, tốt xấu lẫn lộn. Nếu tiến hành công việc thì nên làm cho nhanh, dễ gặp sự phá ngang, bỏ dở, hoặc do tiếp khách, có tin khác. Nếu có tài lộc thì cũng phải có sự hao tán về vui chơi, giao thiệp, không nên ở lâu. Nên cẩn trọng không nên để người khác xen vào chuyện của mình, hãy tự mình giải quyết.

– Tử vi ngày 1/4/2023 của tuổi Bính Thân (Hỏa, 68 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên thay đổi công việc, người hùn hạp, tìm bạn mới, di chuyển. Ngày có chuyện vui hoặc có người đem đến sự thuận lợi cho mình. Tuy nhiên dù công việc có nằm trong tầm tay cũng dễ có sự thay đổi, đứng chựng, trắc trở do có tin tức mới hoặc có khách đến. Sự mong cầu về tiền bạc thường chậm chạp, trắc trở, nếu có cũng hao vì nhiều chi phí. Cẩn trọng khi cầu tài dễ có sự trái ý.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Thân ngày 1/4 sẽ hữu ích với bạn đọc. Ngoài ra bạn đọc có thể tìm hiểu thêm ý nghĩa giấc mơ thấy cây chuối và những con số may mắn liên quan