Bóng đá Quốc Tế ngày 8/2: Chelsea tìm kiếm nhà tài trợ mới, Zaniolo thoát kiếp bị Mourinho đày ải…. và một số tin bóng đá khác sẽ cập nhật dưới đây.  

Chelsea tìm kiếm nhà tài trợ mới

Theo Goal, Chelsea không có ý định sẽ gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với hãng truyền thông Three. Phía hãng truyền thông của Anh cũng có ý định tương tự. Hợp đồng 2 bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè này.

Năm 2020, Chelsea đã ký hợp đồng tài trợ trị giá 120 triệu bảng. Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 bên trở nên phức tạp vì những vấn đề liên quan tới ông chủ cũ Roman Abramovich của CLB. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến hai bên không muốn gia hạn hợp đồng với nhau.

Hợp đồng tài trợ 40 triệu bảng/mùa của Three dành cho Chelsea là bản hợp đồng tài trợ lớn thứ 4 trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Con số này vẫn thấp hơn nhiều so với mức 67,5 triệu bảng/mùa Etihad Airways dành cho Man City.

Bóng đá Quốc Tế ngày 8/2: Chelsea tìm kiếm nhà tài trợ mới
Bóng đá Quốc Tế ngày 8/2: Chelsea tìm kiếm nhà tài trợ mới

Juventus thắng đậm khi Vlahovic ghi bàn sau 115 ngày

Đoàn quân của Allegri đánh bại Salernitana với kết quả bóng đá sáng nay 3-0 và cùng có 26 điểm như Monza và Empoli. Ở Salerno, Vlahovic là nhân vật chính xuất sắc, chấm dứt chuỗi 115 ngày im tiếng trước khung thành.

Vlahovic sau khi chấm dứt 115 ngày im tiếng đã đạt 8 bàn từ đầu mùa giải, nhiều hơn toàn bộ chiến dịch trước nhưng có số lần ra sân ít hơn (12 so với 15). Đây là cú đúp thứ 6 trên sân khách của anh tại Serie A, chỉ ít hơn Muriel kể từ khi ra mắt giải đấu. Tính đến nay, Vlahovic đã thực hiện thành công 93,3% số quả phạt đền ở Serie A (14 trên 15). Kể từ khi khoác áo Juve, đây là tỷ lệ tốt nhất trong số các cầu thủ thực hiện tối thiểu 15 quả penalty.

Trong khi đó, trận đấu này chứng kiến tiền vệ Kostic tham gia trực tiếp vào 100 bàn thắng ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, gồm 37 bàn và 63 pha kiến tạo tại Serie A và Bundesliga.

Jadon Sancho giống như một bản hợp đồng mới cho MU

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng sự trở lại của Jadon Sancho sẽ giúp HLV Erik ten Hag có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Anh nói: “Jadon Sancho đã trở lại đội hình và nếu cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất, cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới cho câu lạc bộ”.

“Sancho là một cầu thủ tài năng, điều đó đã được kiểm chứng. Nếu cậu ấy lấy lại sự tự tin cần thiết, cậu ấy sẽ là mối đe dọa cho bất kỳ hàng thủ nào. Sự trở lại của Sancho cũng giúp đội hình MU cạnh tranh hơn rất nhiều. Sancho chắc chắn sẽ thúc đẩy Antony phải nỗ lực hơn”.

“Sancho đã không ra sân trong trận đấu với Crystal Palace vào thứ Bảy, nhưng chắc chắn HLV Erik ten Hag sẽ trao cơ hội cho cậu ấy trong thời gian tới. MU có rất nhiều trận đấu, và Sancho sẽ có những cơ hội của riêng mình”.

Ngoài ra website của chúng tôi cũng giúp bạn đọc cập nhật kết quả bóng đá của các giải đấu lớn như: Ngoại hạng Anh, kqbd đức hôm nay, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Cup C1, C2,…..

"Chú ý: Thông tin được chia sẻ ở đây được nghiên cứu và tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, nhưng không thể đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra và xác minh thông tin từ các nguồn khác để có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất."