Xem tử vi ngày 10/12/2022 tuổi Dậu nhằm ngày 17 Tháng 11 tức Ngày Đinh Dậu, Tháng Nhâm Tý, Năm Nhâm Dần . Mời các bạn cùng Emyeuanh.vn tìm hiểu nhé!

Tổng quan tử vi tuổi Dậu ngày 10/12/2022

Xem lịch vạn niên 2023 thấy hôm nay ngày mới mặt sự nghiệp có Thiên Tài tinh chiếu mệnh thì có lợi cho những người đang làm thêm nghề tay trái, ham kinh doanh làm ăn kiếm thêm tiền. Bạn luôn hướng tới cục diện bình ổn và an nhàn nên sự nghiệp khó xuất hiện thăng trầm quá lớn.

Hai hành Kim tương hòa tình yêu lứa đôi thuận lợi, các cặp đôi có thể bàn tính đến chuyện trăm năm trong thời gian tới đây. Đáng khen là Dậu biết cách đối xử với mọi người công bằng thoải mái nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp.

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Dậu hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Để dưỡng cho thận khí khỏe mạnh, người tuổi Dậu có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

Tử vi ngày 10/12/2022 tuổi Dậu: Thiên Tài tinh chiếu mệnh

Chi tiết từ vi từng can chi tuổi Dậu ngày 10/12/2022

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 30 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Bói tử vi 2023 cho biết ngày tuổi của bổn mạng. Ngày của sự đáo hạn, đến hẹn. Mọi việc không nên hấp tấp nếu có sự chậm trễ, trắc trở, hoặc có tin không vừa ý, bực mình. Có sự gặp gỡ, họp mặt người thân, bè bạn. Có tài lộc, quà tặng. Có cuộc vui chơi, giải trí, di chuyển, nhưng cũng nên cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc nghe tin xấu về chuyện này. Hao tốn về mua sắm.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều công việc hoặc có nhiều tin tức đến cần phải giải quyết. Nên có sự sắp xếp tổ chức cho tốt. Không nên đặt nặng vào một chuyện. Có sự hao tốn, cực nhọc về tiệc tùng, đình đám, khách khứa, người thân đến. Dễ hao tài. Đi xa bất lợi.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu) : Có nhiều sự việc xảy ra đột ngột bất ngờ không có kết quả tốt, hoặc nghe tin xấu về rủi ro, tai nạn, thất bại. Ngày có sự gặp gỡ nhiều người hoặc được nhiều tin tức có liên quan đến tình cảm. Ngày có sự đáo hạn, đến hẹn, định kỳ. Nên ra đi hoặc tiến hành những công việc đã có dự tính trước. Cẩn trọng trong việc đi lại.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Có tài lộc, quà tặng. Có cuộc vui chơi, giải trí, di chuyển, nhưng cũng nên cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc nghe tin xấu về chuyện này. Hao tốn về mua sắm.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 18, nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu, 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu) : Ngày tuổi của bổn mạng. Có sự gặp gỡ người thân, bè bạn. Có tài lộc, quà tặng. Có cuộc vui chơi, giải trí, di chuyển, nhưng cũng nên cẩn trọng trong việc sử dụng xe cộ, máy móc hoặc nghe tin xấu về chuyện này. Hao tốn về mua sắm.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về tử vi tuổi Dậu ngày 10/12 sẽ hữu ích với bạn đọc