Hôm nay hãy cùng chuyên gia phượt tìm hiểu rõ hơn về địa điểm du lịch hấp dẫn này nhé!

Đỉnh Pha Luông

Núi Pha Luông cách Mộc Châu tầm 30km, nằm giữa biên giới hai quốc gia Việt Nam và Lào. Tuy chỉ ở độ cao gần 2.000m nhưng là một ngọn núi đầy thử thách, đòi hỏi sức bền và lòng quả cảm đối với bất kỳ ai muốn chinh phục bởi hành trình để vào đến đồn biên phòng, điểm tập kết để bắt đầu leo, mới là thử thách thật sự. Đồng thời con đường leo lên đỉnh núi rất dốc, khác xa với các đỉnh núi khác ở phía Bắc. Chính vì vậy quá trình leo lên tới đỉnh phải mất 3-4 tiếng. Chinh phục đỉnh Pha Luông, bạn sẽ được đắm mình trong biển mây kì ảo, được hít gió trời ở một độ cao hơn 2000m.

du-lich-son-la-moc-chau
Thác Dải Yếm dịu dàng giữa đại ngàn
Thác Dải Yếm thuộc bản Vặt, xã Mường Sang, tỉnh Sơn La. Thác được hình thành từ dòng suối Vặt. Điểm khởi nguồn của dòng suối này là từ hai khe nước Bó Tá Cháu và Bó Co Lắm. Khi chảy đến khu Na Sai (vườn trồng hoa lan hiện nay) được chia thành hai thác cách nhau khoảng 200m. Cả hai dòng chảy đều bị chặn lại bởi một bức tường đá vôi, nước dâng lên và tràn về bờ thấp hơn đổ xuống từng bậc đá, tạo thành những dòng thác mềm mại, dịu dàng.
Bản Pá Phách

Bản Pá Phách hay Ba Phách nằm trên đường Quốc lộ 6, gần quán ăn 70, cách ngã ba thị trấn 5 km. Đây là bản không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu, bạn đi theo hướng lên Mộc Châu, khi nào thấy biển Công ty chè Mộc Châu thì rẽ vào con đường nhỏ đối diện. Bản Ba Phách là nơi sinh sống của người Thái và Mông, bản được mệnh danh là “Thiên đường hoa cải” của cao nguyên Mộc Châu.

Để có những thông tin du lịch ba miền chi tiết hãy thường xuyên ghé thăm website http://dulichngay.net/

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"