Chelsea và Man United vừa phải nhận trái đắng khi “được” bình chọn là hai đội bóng bị ghét nhất giải đấu hàng đầu “xứ sở sương mù” khi họ luôn tự hào với những kqbd kinh điển và sở hữu lượng fan đông đảo của Premier League…

Chelsea và Man United bị ghét nhất PremierLeague 2015/16

Man United, Chelsea là hai đội bóng nhiều “anti-fan” nhất Premier League

Càng sốc hơn khi biết, đây là kết quả của cuộc khảo sát trên… Manchester Evening News – website thường xuyên đưa tin về các đội bóng thành Manchester, với gần 10 nghìn độc giả tham gia bình chọn.

Ở những lich bong da hom nay mùa giải vừa qua, Chelsea gặp nhiều bất ổn cả trong lẫn ngoài sân cỏ, điển hình như vụ xung đột phòng thay đồ giữa HLV Jose Mourinho và một nhóm cầu thủ, khiến chiến lược gia người BĐN bị sai thải. Cùng với đó, phong cách thi đấu thực dụng trở thành thương hiệu của “The Bules” vốn không gây được thiện cảm cho người hâm mộ.

Về phía MU, đội chủ sân Old Trafford từ lâu đã trở thành “cái gai” trong mắt CĐV các đội bóng ở Premier League do liên tục thống trị giải đấu hàng đầu “xứ sở sương mù” với 20 chức vô địch. Cũng như Chelsea, lối chơi “buồn ngủ” dưới thời cựu HLV Louis Van Gaal ở mùa giải qua càng khiến “Quỷ đỏ” bị ghét hơn.

Cách đây vài tháng, ở một cuộc bình chọn tương tự trên Mirror, MU nắm giữ vị trí đầu bảng, còn Chelsea… đứng thứ 2.

Xếp sau MU, Chelsea trên bang xep hang này đều là những đội bóng thuộc nhóm ứng viên nặng kí cho chức vô địch gồm Liverpool, Man City, Arsenal, Totenham.

Cũng trong cuộc bầu chọn trên Manchester Evening News, Leicester City chỉ đứng vị trí “áp chót”. Điều cho thấy tình cảm đặc biệt mà NHM bóng đá Anh dành cho “Bầy cáo” sau chức vô địch đầy bất ngờ của họ.

Những CLB bị ghét nhất Premier League:

1. Chelsea

2. Manchester United

3. Liverpool

4. Manchester City

5. Arsenal

16. Southampton

17. Watford

18. Burnley

19. Leicester

20. Bournemouth

"Chú ý: Những thông tin dự đoán trên đây chỉ mang tính chất tham khảo và hoàn toàn miễn phí. Mong rằng anh em sẽ cẩn trọng, cân nhắc trước khi chơi và không chơi loto vì đó là bất hợp pháp, chỉ nên chơi lô tô do nhà nước phát hành vừa vui vừa đảm bảo ích nước lợi nhà bạn nhé!"